Quảng cáo

Sao Man City 'chọc quê' huyền thoại boxing, fan kêu gọi hai bên đấu võ

Thứ năm, 06/08/2020 10:13 AM (GMT+7)
A A+

Gặp gỡ nhau trong quán bar, cầu thủ Riyad Mahrez của Man City đã đem lại một ấn tượng không tốt dành cho Ricky Hatton - người hâm mộ đội bóng thành Manchester.

Huyền thoại quyền anh Ricky Hatton bị 'chạm tự ái' sau khi gặp ngôi sao của Manchester City, Riyad Mahrez trong một quán bar. Hatton, một CĐV cuồng nhiệt của đội bóng đang chơi tại Ngoại hạng Anh, đã tiếp cận Mahrez để nói xin chào nhưng cuối cùng lại bị cầu thủ 29 tuổi trêu chọc. Để thể hiện mình có biết đến tiếng tăm của Hatton, Mahrez đã chọn lựa cách không thể vô duyên hơn.

Ricky Hatton kể lại thông qua bài đăng trên mạng xã hội: "Tôi đã lịch sự giới thiệu bản thân với Riyad Mahrez đêm qua. Anh ta nói: 'À vâng, anh đã bị đánh bại bởi Mayweather và Pacquiao'. Sau đó anh ta tiếp tục mở YouTube và phát cảnh tôi bị hai võ sĩ hạ knock out. Tôi nghĩ mình đã bị biến thành trò cười. Gã đó đúng là tên khốn".

Man City, Riyad Mahrez, võ sĩ, Ricky Hatton, Ngoại hạng Anh

Các fan hâm mộ của Ricky Hatton tức giận với thái độ của Mahrez. Một người viết: "Tôi cho rằng anh nên quây anh ta lại bằng những bước di chuyển của mình". Một người khác bình luận: "Đáng lẽ phải cho hắn knock out". Ricky Hatton rõ ràng không muốn làm to chuyện trong quán bar, bởi rõ ràng anh hoàn toàn có thể dạy ngôi sao Man City một bài học.

Sau bảy năm giữ các danh hiệu vô địch thế giới hạng dưới bán trung và hạng bán trung với thành tích bất bại, Ricky Hatton đã bị Mayweather đánh bại năm 2007 và cũng thất thủ trước Pacquiao năm 2009. Trong sự nghiệp của mình, anh đã đấu 48 trận và chỉ thua 3. Năm 2011, Ricky Hatton thông báo treo găng.

>>> Điều ít biết về sao trẻ 'trên tầm Messi' của Man City

>>> Man City bị chỉ trích vì cách hành xử với Liverpool

VIDEO: Sao Man City phá kỷ lục kiến tạo Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Riyad Mahrez võ sĩ Ricky Hatton Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT