Quảng cáo

Rò rỉ kết quả Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA

Thứ năm, 26/08/2021 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin được tiết lộ, Jorginho sẽ được chọn là người chiến thắng giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA.

VIDEO: Jorginho tỏa sáng cùng Chelsea

Các tiền vệ Kevin De Bruyne (ĐTQG Bỉ - CLB Man City), Jorginho (ĐTQG Ý - CLB Chelsea) và N’Golo Kante (ĐTQG Pháp - CLB Chelsea) là 3 ứng cử viên cuối cùng cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2021 của UEFA.

Giải thưởng này dành cho cầu thủ đang chơi bóng tại châu Âu, ở những giải đấu do UEFA quản lý và được đánh giá dựa trên phong độ, thành tích thi đấu ở cấp CLB lẫn đội tuyển quốc gia ở mùa giải 2020-2021.

Theo Tuttomercatoweb, Jorginho sẽ được chọn là người chiến thắng giải thưởng này trong lễ bốc thăm Champions League được tổ chức tại thành phố Istanbul vào lúc 23 giờ tối nay (26/8, theo giờ Việt Nam).

Jorginho, Chelsea, Cầu thủ xuất sắc nhất năm UEFA, bốc thăm Cúp C1
Trang tin của Ý tiết lộ người chiến thắng giải thưởng của UEFA. Ảnh: Chụp màn hình

Trang tin tức của Ý khẳng định rằng họ có các nguồn tin thân cận với UEFA, và độ xác thực sẽ được kiểm chứng ở lễ trao giải được tổ chức cùng lễ bốc thăm vòng bảng Cúp C1 2021/22.

Nếu Jorginho giành giải, đó cũng không phải điều bất ngờ. Trong số 3 ứng viên, tiền vệ Chelsea đang được đánh giá cao hơn cả bởi ngoài việc giành chức vô địch Champions League cùng The Blues, anh còn góp công lớn giúp Ý đăng quang tại Euro 2020.

Trong khi đó, việc cả siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo vắng mặt không không khiến nhiều người bất ngờ khi cả hai đều không có được thành tích tốt trong mùa giải vừa qua.

Tiền đạo Chelsea ra quyết định khi được Inter hỏi mua

Chelsea đạt thỏa thuận với ‘lá chắn thép’

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jorginho Chelsea Cầu thủ xuất sắc nhất năm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT