Quảng cáo

Rashford nhầm to sau trận Chelsea vs MU

Thứ năm, 31/10/2019 19:47 PM (GMT+7)
A A+

Rashford, cầu thủ hay nhất trận đấu Chelsea vs MU bất ngờ có một phát biểu vô cùng lạ lẫm sau khi tỏa sáng rực rỡ đem về chiến thắng cho Quỷ Đỏ.

VIDEO: Rashford của MU xuất hiện trong quảng cáo với Sir Bobby Charlton

Cầu thủ 21 tuổi Marcus Rashford đang có phong độ tốt trong những tuần gần đây sau khi chịu sự chỉ trích nặng nề từ người hâm mộ và các chuyên gia trước khi kết thúc lượt trận vòng loại World Cup 2020. Mới đây nhất, đêm qua anh đã ghi cả hai bàn thắng vào lưới Chelsea giúp Man United tiến vào tứ kết Carabao Cup.

Chelsea vs MU, Chelsea, Manchester united, marcus rashford, cup liên đoàn anh

Bàn thắng đầu tiên của Rashford đến từ chấm phạt đền, trong khi bàn thứ hai của anh là một cú đá phạt trực tiếp đẳng cấp thế giới. Rất nhiều người hâm mộ Manchester United đã chỉ trích khả năng đá phạt của Rashford, nhưng tiền đạo người Anh đã cho thấy chính xác lý do tại sao HLV Ole Gunnar Solskjaer của MU cho phép Rashford tiếp tục thực hiện các quả phạt.

Rashford hiện đã chơi 184 trận cho Man United và trận đấu này sẽ được nhớ đến như một trong những màn trình diễn nổi bật của anh nhờ cú đá phạt tuyệt vời đó. Tất cả đều suôn sẻ với cầu thủ trẻ này cho đến khi anh thực hiện cuộc phỏng vấn sau trận đấu.

Chelsea vs MU, Chelsea, Manchester united, marcus rashford, cup liên đoàn anh

Rashford dường như quên mất mình đang thi đấu ở giải nào và tiết lộ rằng anh rất vui khi nhận được 3 điểm vào ngày sinh nhật. Phóng viên của Sky Sports đã hỏi Rashford: "Marcus, xin chúc mừng, sinh nhật của cậu vào ngày mai. Nhưng có phải sẽ thật tuyệt nếu ăn mừng từ đêm nay không?"

Rashford trả lời: "Vâng! Thật tuyệt khi bắt đầu ngày mai bằng cách giành được 3 điểm như ngày hôm nay."

Có lẽ vì quá vui mừng mà Marcus Rashford đã nhầm Cup Liên đoàn Anh với Ngoại hạng Anh. Ở giải đấu này, người ta không tính điểm mà phần thưởng cho chiến thắng là chiếc vé vào vòng trong.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs MU Chelsea Manchester united marcus rashford cup liên đoàn anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT