Quảng cáo

HLV Klopp muốn nhường vé đá Tứ kết Cúp Liên đoàn cho Arsenal

Thứ năm, 31/10/2019 09:38 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của Liverpool cho rằng đội bóng của ông rất có thể sẽ phải bỏ dở đấu trường Cúp Liên đoàn, thậm chí gợi ý Arsenal là đội đá thay họ ở vòng Tứ kết.

Đêm qua trên sân nhà Anfield, Liverpool và Arsenal đã cống hiến một trận đấu mãn nhãn và điên rồ thực sự. Có tới 10 bàn thắng được chia đều cho 2 đội trong 90 phút chính thức, trước khi Quỷ đỏ thành Merseyside hạ gục đối thủ 5-4 trên chấm penalty, qua đó giành vé đi tới vòng Tứ kết cúp Liên đoàn.

Đây thực sự là một trận đấu khó khăn cho đoàn quân của Jurgen Klopp, khi họ luôn là đội trong tư thế bám đuổi, và cũng suýt nữa đã phải nhận một trận thua. Điều này càng làm tấm vé đến vòng Tứ kết của Liverpool trở nên đáng giá.

Liverpool vs Arsenal, Cúp liên đoàn Anh, Liverpool, Arsenal, Liverpool bỏ giải, HLV Klopp

Dẫu vậy, trong buổi họp báo sau trận, đích thân chiến lược gia người Đức lại cho rằng đội bóng của ông có thể sẽ phải bỏ đấu trường Cúp Liên đoàn.

Lý do của HLV Klopp là Liverpool sẽ khó tìm ra một lịch thi đấu phù hợp cho trận Tứ kết, trong hoàn cảnh đội bóng đang căng sức thi đấu ở rất nhiều đấu trường. Theo Klopp, Liverpool sẽ chỉ chấp nhận thi đấu nếu ban tổ chức cúp Liên đoàn chọn cho họ một lịch thi đấu thích hợp.

"Nếu họ không tìm được một lịch thi đấu thích hợp cho chúng tôi - dĩ nhiên không phải thi đấu vào 3 giờ sáng đêm Giáng sinh, Liverpool sẽ không chơi trận Tứ kết", HLV Klopp phát biểu đầy bất ngờ.

Liverpool vs Arsenal, Cúp liên đoàn Anh, Liverpool, Arsenal, Liverpool bỏ giải, HLV Klopp

"Nếu họ không xếp cho chúng tôi một ngày thuận lợi để thi đấu, chúng tôi phải bỏ giải. Khi đó, các đối thủ từng đụng độ chúng tôi ở những vòng đã qua sẽ là đội thay thế. Đó có thể là Arsenal. Tôi tin rằng nhiều khán giả đã hy vọng Arsenal có thể đánh bại chúng tôi để đi tới vòng Tứ kết, tôi rất tiếc."

Theo dự kiến của ban tổ chức Cúp Liên đoàn, các trận đấu ở vòng Tứ kết sẽ diễn ra trong ngày 16/12. Tuy nhiên, việc sẽ thi đấu trận bán kết FIFA Club World Cup vào ngày 18/12 khiến Liverpool chắc chắn không thể tham dự. Thêm vào đó, đội bóng thành phố cảng cũng đang chiến đấu trên tất cả các đấu trường ở mùa giải năm nay, và sẽ không đơn giản để sắp xếp một lịch đấu bù cho đội bóng này.

>>> Rashford lập cú đúp, MU 'đá bay' Chelsea khỏi Cúp Liên đoàn Anh

VIDEO: Kỹ năng đá phạt của Van Dijk

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Arsenal Cúp liên đoàn Anh Liverpool Arsenal Liverpool bỏ giải HLV Klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT