Quảng cáo

Chấm điểm Chelsea vs MU: Còn ai gọi Rashford là 'Chúa tể'?

Thứ năm, 31/10/2019 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Cú đá phạt thần sầu của Marcus Rashford đã đem về chiến thắng cho Manchester United ngay tại Stamford Bridge, hãy cùng đánh giá màn trình diễn của các cầu thủ.

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

Chấm điểm Chelsea:

Willy Caballero - 6: Thủ môn này không có quá nhiều việc phải làm ngoài vào lưới nhặt bóng sau khi Marcus Rashford thực hiện penalty và quả phạt trực tiếp.

Reece James - 6: Một màn trình diễn chắc chắn từ chàng hậu vệ trẻ khi anh được hỗ trợ bởi Azpilicueta. James cũng cùng Hudson-Odoi thực hiện vài quả tạt chất lượng bên cánh phải.

Kurt Zouma - 6: Chơi ở vị trí trung tâm hàng phòng ngự, hậu vệ người Pháp hạn chế đáng kể sức sáng tạo của các tiền đạo MU.

Marc Guehi - 6: Lần thứ 2 ra sân ngay từ đầu cho Chelsea, cũng là lần đầu tiên và lần cuối cùng Guehi chơi tại Cup Liên đoàn Anh mùa này. Chelsea nên cân nhắc tạo thêm cơ hội cho anh.

Chelsea vs MU, chấm điểm, Chấm điểm Chelsea vs MU, Chelsea, Manchester united, marcus rashford

Marcos Alonso - 5: Như mọi khi, Alonso không khiến chúng ta thất vọng về khả năng tấn công. Tuy nhiên anh đã phạm sai lầm dẫn tới quả phạt đền.

Jorginho - 6: Đeo băng đội trưởng, anh đã chơi tròn vai và điều tiết nhịp độ trận đấu khá tốt.

Billy Gilmour - 7: Không thực sự tỏa sáng như vòng trước, nhưng cầu thủ đầy hứa hẹn của Scotland vẫn nổi bật trong trận đấu này.

Mateo Kovacic - 6: Tiền vệ này bắt đầu chứng tỏ được vai trò của mình tại Chelsea, nhưng hôm nay không phải ngày của anh.

Callum Hudson-Odoi - 6: Tài năng này đã im lặng trong hiệp 1 nhưng thể hiện tốt trong hiệp 2 và gây không ít sóng gió cho MU.

Christian Pulisic -5: Sau trận đấu bùng nổ trước Burnley, 'đội trưởng Mỹ' bất ngờ gây thất vọng trước hàng thủ Man Utd.

Michy Batshuayi - 7: Bị cô lập khỏi các vệ tinh xung quanh nhưng tiền đạo này đã cho thấy kỹ năng dứt điểm chính xác và ghi bàn vào lưới MU.

Dự bị: Mount, Pedro và Abraham vào sân nhưng không tạo ra bất cứ đột biến nào và đều có điểm 6.

Chấm điểm Manchester United:

Sergio Romero - 7: Thủ môn người Argentina đã đóng vai khán giả trong hiệp 1, Sau giờ nghỉ, anh đã có vài pha cản phá xuất sắc.

Aaron Wan-Bissaka - 7: Hỗ trợ tấn công tốt trong hiệp 1, đảm bảo nhiệm vụ phòng ngự, Wan-Bissaka không để Hudson-Odoi gây quá nhiều rắc rồi cho MU.

Chelsea vs MU, chấm điểm, Chấm điểm Chelsea vs MU, Chelsea, Manchester united, marcus rashford

Victor Lindelof - 6: Kiểm soát bóng tốt và có tỷ lệ chuyền bóng thành công cao nhất bên phía Man United nhưng Lindelof đã có vài khoảnh khắc lúng túng, anh bị thay ra trong hiệp 2.

Harry Maguire - 5: Bản hợp đồng đắt giá này là nguyên nhân dẫn tới bàn thắng của Chelsea, anh cần cải thiện về tốc độ.

Marcos Rojo - 7: Hậu vệ này cho thấy lý do Solskjaer không bán anh vào mùa hè, dù không chặn được cú sút của Batshuayi nhưng nhìn chung Rojo có màn trình diễn tốt.

Brandon Williams - 7: Trong lần ra sân từ đầu thứ 3 cho MU, anh có vài đường chuyền hỏng trong hiệp 1 nhưng đã chơi tốt hơn trong hiệp 2, cản phá 1 cơ hội tốt của Chelsea.

Scott McTominay - 8: Anh là 1 trong 2 cầu thủ xuất sắc nhất trận. Như mọi khi, nhờ vẫn được Mourinho khuyên bảo thường xuyên nên McTominay duy trì phong độ tốt từ đầu mùa.

Fred - 6: Một buổi tối thất thường của cầu thủ người Brazil, anh có vài khoảnh khắc hụt hơi nhưng đã làm việc chăm chỉ bên cạnh McTominay.

Chelsea vs MU, chấm điểm, Chấm điểm Chelsea vs MU, Chelsea, Manchester united, marcus rashford

Jesse Lingard - 6: Lần xuất phát từ đầu thứ 4 của cầu thủ này đã gây ra đôi chút nguy hiểm cho Chelsea trong hiệp 1, nhưng anh lại nhạt nhòa trong hiệp 2.

Daniel James - 7: Nhờ tốc độ tốt cùng khả năng cầm bóng, James đã buộc cầu thủ giàu kinh nghiệm như Alonso phải phạm lỗi, đem về penalty cho Man United.

Marcus Rashford - 8: Anh dẹp bỏ hoàn toàn áp lực sau khi hỏng penalty trước Norwich và dành bàn thắng trên chấm đá phạt vào lưới Chelsea. Rashford hoàn thành cú đúp bằng pha đá phạt thần sầu trong hiệp 2 làm bó tay thủ môn Caballero. Mới tháng trước, người ta còn so sánh anh với 'Chúa tể' bóng đá, nhưng giờ thì anh tỏ ra hiệu quả không kém gì các tiền đạo Liverpool.

Dự bị: Martial và Pereira đều được điểm 6 và không thi đấu nổi bật.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs MU Chelsea Manchester united marcus rashford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT