Quảng cáo

MU đóng góp 5 ngôi sao trong đội hình kết hợp với Chelsea

Thứ tư, 30/10/2019 08:19 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm đại chiến giữa Chelsea và MU tại vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh, chúng ta cùng đến với đội hình kết hợp giữa hai đội bóng này.

VIDEO: Pogba ghi bàn thắng 'cười ra nước mắt' trên sân tập

Cách đây hơn 2 tháng, Chelsea đã thảm bại 0-4 trước MU tại Old Trafford ngay trong trận mở màn Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. Tuy nhiên, mọi thứ đã thay đổi rất nhiều ở thời điểm hiện tại.

Bước vào trận đấu này, Chelsea đang sở hữu chuỗi 7 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Trong khi đó, MU cũng vừa trải qua một sự hồi sinh nhỏ trong tuần qua với 3 trận bất bại liên tiếp, bao gồm 2 chiến thắng.

Giờ đây, chúng ta hãy cùng đến đội hình kết hợp mạnh nhất giữa hai đội. Chất lượng của đội hình này sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều bởi những chấn thương như Kante, Pogba và Rudiger. Ở vị trí trong khung gỗ là sự cạnh tranh giữa De Gea và Kepa. Thủ môn của Quỷ đỏ sẽ được chọn nhờ kinh nghiệm chinh chiến lâu năm ở nước Anh.

Chelsea vs MU, đội hình kết hợp Chelsea vs MU, trực tiếp Chelsea vs MU, cúp liên đoàn anh

Cả hai đội cũng rất mạnh ở vị trí hậu vệ phải, nơi kinh nghiệm và sự chắc chắn Azpilicueta giúp anh có lợi thế hơn Wan-Bissaka. Azpilicueta đã không khởi đầu tốt nhất mùa này, nhưng giờ đây đã trở lại với hình ảnh quen thuộc trong những năm qua. Câu chuyện tương tự ở vị trí hậu vệ trái, nơi Luke Shaw vừa mới bình phục chấn thương khó có thể so sánh với Marcos Alonso đang có phong độ cao.

Ở vị trí trung tâm hàng phòng ngự, sự tiến bộ của Tomori giúp trung vệ trẻ này đánh bật Zouma và Lindelof để đá cặp cùng với Maguire, trung vệ đắt giá nhất thế giới mùa hè vừa qua đã nhanh chóng thích nghi với cuộc sống ở câu lạc bộ mới và giúp hàng thủ MU yên tâm hơn so với các mùa giải trước đây.

Scott McTominay cũng rất xứng đáng có mặt trong đội hình này. Cầu thủ người Scotland đã gánh vác hàng tiền vệ của MU trong lúc Pogba chấn thương, còn Matic vs Fred thì không tạo được sự yên tâm. McTominay sẽ là đối tác hoàn hảo cho Jorginho ở vị trí tiền vệ trung tâm.

Chelsea vs MU, đội hình kết hợp Chelsea vs MU, trực tiếp Chelsea vs MU, cúp liên đoàn anh

Vị trí tiền vệ cánh phải thuộc về Daniel James, cầu thủ người xứ Wales đã có 3 bàn thắng và 2 đường chuyền thành bàn ở mùa giải này. Ở cánh đối diện, Rashford với 6 bàn thắng trong 10 trận tại Ngoại hạng Anh rõ ràng xứng đáng hơn Hudson-Odoi và Pulisic.

Ở vị trí vai trò số 10, không có ai ở cả hai đội có thể vượt qua được Mason Mount. Tiền vệ trẻ người Anh đang đóng vai trò nhạc trưởng trong lối chơi của Chelsea. Điều tương tự cũng dành cho Abraham ở vị trí cao nhất hàng công với 8 bàn thắng và 1 kiến tạo chỉ trong 10 trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh.

>> MU lập kỷ lục chưa từng có trong lịch sử Ngoại hạng Anh

>> Đội trưởng Mỹ lập hat-trick giúp Chelsea xây chắc vị trí trong top 4

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs MU đội hình kết hợp Chelsea vs MU trực tiếp Chelsea vs MU cúp liên đoàn anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo