Quảng cáo

Chelsea - MU: Lampard 'khẩu chiến' Solskjaer

Thứ tư, 30/10/2019 07:08 AM (GMT+7)
A A+

HLV Frank Lampard đã không ngần ngại đáp trả lại những lời đánh giá của người đồng cấp bên phía MU, Solskjaer về các cầu thủ trẻ của Chelsea.

VIDEO: 19 bàn thắng của Lampard tại Chelsea mùa giải 2004/05

Lampard không đồng ý với đánh giá của Solskjaer rằng các cầu thủ trẻ của Chelsea được phát triển hơn nữa vì họ đã được cho mượn ở những câu lạc bộ tốt so với các đối tác của MU.

Cụ thể, tiền đạo Tammy Abraham đã có một số trận đấu tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Swansea City và tại giải Hạng Nhất Anh cùng với Aston Villa và Bristol City, trong khi Mason Mount và Fikayo Tomori đã từng làm việc cùng Lampard tại Derby County.

Tuy nhiên, huấn luyện viên trưởng của Chelsea đã phản bác quan điểm của Solskjaer bằng cách chỉ ra kinh nghiệm của Marcus Rashford, Daniel James và Axel Tuanzebe, ba tài năng trẻ đáng chú ý trong đội hình của MU.

Lampard, Solskjaer, Lampard Solskjaer, Lampard chelsea, chelsea vs mu, chelsea, mu, cúp liên đoàn anh

Trả lời phỏng vấn trước trận đấu tại vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh, HLV Solskjaer chia sẻ: "Chelsea là một đội bóng rất thú vị. Lampard có những cầu thủ đã được cho mượn một hoặc hai mùa giải tại giải Hạng nhất. Còn các cầu thủ trẻ của tôi gần như phải chinh chiến ngay lập tức cùng đội một".

Ngay lập tức, Lampard đáp trả: "Tôi không biết Solskjaer đang nói về trường hợp cụ thể nào. Nhưng tôi có thể chỉ ra rằng Rashford là một cầu thủ trẻ, cậu ấy có bao nhiêu trận đấu cùng ĐT Anh? Tuanzebe đã cho mượn năm ngoái và đã thi đấu tuyệt vời.

Tôi nghĩ rằng tất cả chúng ta đều có những cầu thủ trẻ có kinh nghiệm. Tôi nghĩ MU có vô số cầu thủ giỏi. Về hệ thống cho mượn, hãy chọn những câu lạc bộ phù hợp. Tôi đã may mắn có được Mount và Tomori năm ngoái, họ tốt cho tôi và tôi cũng mang lại điều tốt cho họ. Đó là cách hệ thống cho mượn hoạt động tốt nhất, khi bạn nói về những cầu thủ trẻ có tiềm năng thực sự tốt".

Lampard, Solskjaer, Lampard Solskjaer, Lampard chelsea, chelsea vs mu, chelsea, mu, cúp liên đoàn anh

Vào rạng sáng ngày mai 31/10, Chelsea sẽ tiếp đón Mu trên sân nhà Stamford Bridge. Đây là cơ hội để đoàn quân của HLV Lampard đòi lại món nợ trước đối thủ từng đánh bại họ ở trận mở màn Ngoại hạng Anh cách đây hơn 2 tháng.

>> MU nhận hung tin về tình hình chấn thương của Pogba

>> Trợ lý trọng tài bị thẻ đỏ vì dừng trận đấu đột ngột để đi...vệ sinh

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lampard Solskjaer Lampard chelsea chelsea vs mu mu cúp liên đoàn anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo