Quảng cáo

Cựu sao NHA khuyên Mbappe 'cứu' MU, từ chối Liverpool

Thứ ba, 29/10/2019 12:01 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Mbappe của PSG vừa đánh tiếng muốn tìm kiếm thử thách mới, ngay lập tức anh được mời gọi đến Manchester United.

VIDEO: Bàn thắng giống hệt Rooney của sao trẻ MU (Nguồn: MUTV)

Kylian Mbappe nên gia nhập Manchester United và trở thành người đánh thức gã khổng lồ nước Anh đang ngủ say và cùng khôi phục vinh quang trước đây của MU. Đó là lời khuyên của cựu tiền đạo Fulham Brian McBride, ông cũng khuyên Mbappe bỏ qua lời đề nghị từ phía Liverpool.

Nhà vô địch World Cup 2018 Mbappe mới đây đã tuyên bố rằng anh muốn có một thử thách mới, điều này đã gây sự chú ý cho các CLB hàng đầu Ngoại hạng Anh. Manchester United chắc chắn có tiền để đưa về cầu thủ người Pháp, nhưng chưa chắc cung cấp cho anh cơ hội thi đấu tại Champions League.

kylian mbappe, Manchester United, liverpool, psg, ngoại hạng anh

Liverpool thì có thể, nhưng Jurgen Klopp dường như không muốn phá vỡ cấu trúc hàng công gồm Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino vì một tiền đạo mới. McBride đã đưa ra ý kiến về các lựa chọn của Mbappe trên ESPN và cho rằng Man United với tình trạng hiện tại là môi trường tốt nhất để Mbappe chứng tỏ bản thân.

McBride nói: "Liverpool là một câu lạc bộ tuyệt vời, nhưng bạn có thực sự muốn Mbappe pressing trên khắp sân không? Bạn có muốn anh ấy phòng ngự nhiều như các cầu thủ tuyến trên ở Liverpool không? Tôi không nghĩ thế. Nhưng nếu Mbappe muốn nói 'tôi đã đưa một CLB thoát khỏi sự tầm thường' thì MU là nơi để cậu ấy đến."

kylian mbappe, Manchester United, liverpool, psg, ngoại hạng anh

MU hiện tại đang rơi vào hoàn cảnh khó khăn, họ đang ráo riết tìm một sát thủ có khả năng săn bàn như cách Solskjaer miêu tả: tận dụng được một nửa cơ hội. Các tiền đạo MU thậm chí còn gặp rắc rối với các quả penalty, điều được thể hiện rõ trong trận gặp Norwich mới đây.

Dẫu sao MU cũng đang dần cải thiện, gần đây họ đã trải qua trận hòa đầy tiếc nuối với Liverpool, ngay sau đó là chiến thắng tối thiểu tại Europa League trước Partizan và gần nhất MU đã hạ Norwich 3-1 trên sân khách.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kylian mbappe Manchester United liverpool psg ngoại hạng anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT