Quảng cáo

Fan MU 'chết cười' vì Phil Jones 'hợp thể' với Fred trận gặp Chelsea

Thứ năm, 31/10/2019 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Một sự cố trên sóng truyền hình đã tạo ra sự thay đổi trong đội hình MU với cái tên của cầu thủ mới 'Phil Fred', được cho là sự kết hợp giữa Phil Jones và Fred.

VIDEO: Rashford của MU xuất hiện trong quảng cáo với Sir Bobby Charlton

Các CĐV của Manchester United đã rất bực bội khi thấy 'Phil Fred' xuất hiện trên danh sách cầu thủ trong đội bóng của họ đối đầu với Chelsea tại Cup Liên đoàn Anh vào tối thứ Tư. Đài Sky Sports đã thêm chữ 'Phil' vào tên của tiền vệ Fred trong chương trình bình luận trước trận Chelsea vs MU, và những con mắt 'cú vọ' trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận ra điều đặc biệt trên truyền hình.

Ngay lập tức vụ việc trở thành trò cười cho fan Man United thay vì sự phẫn nộ như lúc ban đầu. Một người dùng Twitter tên Phil đã bình luận: "Phil Fred từ nay là cầu thủ yêu thích của tôi."

Fred, Phil Jones, Chelsea vs MU, Manchester United, Cup Liên đoàn Anh

Một người khác viết: "Tài năng từ lò đào tạo trẻ Phil Fred à? Hay là Phil Jones hợp thể với Fred đây?"

Tài khoản JK: "Hy vọng Phil Fred này chơi hay hơn Fred thường."

Một người dùng tên Daniel: "Tôi rất háo hức để xem bản hợp đồng mới Phil Fred của Manchester United."

Fred đang có quãng thời gian khó khăn tại MU kể từ khi gia nhập với mức giá 52 triệu bảng, anh không thể tìm được chỗ đứng trong đội hình chính thức. Và 'đối tác hợp thể' của anh cũng vậy, Phil Jones trở thành sự lựa chọn thứ 5 của Solskjaer cho vị trí trung vệ, xếp sau Maguire, Lindelof, Rojo và Tuanzebe. Thậm chí người bạn Chris Smalling của anh còn bị đem cho Roma mượn.

Fred, Phil Jones, Chelsea vs MU, Manchester United, Cup Liên đoàn Anh

Hôm qua dù có được cái tên mới nhưng 'Phil' Fred chơi khá thất thường, bù lại anh đã thể hiện sự chăm chỉ bên cạnh Scott McTominay, có thể nói Fred đã chơi tròn vai.

MU đã giành chiến thắng 2-1 ngay trên sân khách Stamford Bridge nhờ cú đúp của Marcus Rashford. Kể từ sau trận hòa với Liverpool thì Manchester United đang cho thấy những tín hiệu rất tích cực.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fred Phil Jones Chelsea vs MU Manchester United Cup Liên đoàn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT