Pacquiao được dự đoán sẽ 'hủy diệt' McGregor trong 3 hiệp

Thứ năm, 27/08/2020 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên về sức mạnh và thể trạng của Manny Pacquiao cho biết anh sẽ 'tiêu diệt' Conor McGregor trong vòng ba hiệp, và gọi võ sĩ người Ireland là 'một tên khốn'.

Floyd Mayweather Jr đã đánh bại McGregor vào tháng 8 năm 2017 trong một trận đấu kéo dài đến vòng thứ 10, nhưng HLV Justin Fortune tin rằng võ sĩ của ông có thể đánh bại tay đấm người Ireland chỉ trong ba hiệp.

Fortune nói với Thời báo Manila: "Tại sao phải khiến gã đó giàu có? Và nó sẽ không mang lại gì nhiều về mặt tài sản cho Manny. Hãy nhớ rằng, đây chỉ là ý kiến ​​của tôi. Manny trở thành võ sĩ vĩ đại nhất trong lịch sử vì không ai làm được những gì anh ấy đã đạt được trong môn boxing".

Manny Pacquiao, McGregor, võ sĩ, võ thuật

Sau đó, Fortune lăng mạ McGregor đồng thời cho rằng anh ta không đáng để Pacquiao dành thời gian: "Tại sao Manny phải hủy hoại danh tiếng của mình để đấu với một tên khốn như McGregor? Manny sẽ hủy diệt Conor McGregor trong vòng 3 hiệp. Anh ấy sẽ xóa sổ đối thủ một cách nhanh chóng và mạnh mẽ, McGregor không là gì cả".

McGregor chiến đấu lần cuối vào tháng 1 năm 2020 trước Donald Cerrone, nhưng đã nghỉ hưu vào tháng 6 sau chiến thắng đó. Trận đấu cuối cùng của Pacquiao là với Keith Thurman vào tháng 7 năm 2019. Trận đấu dự kiến vào mùa hè 2020 với Mikey Garcia đã bị cản trở do đại dịch COVID-19.

'Độc Cô Cầu Bại' Mayweather không tha McGregor

VIDEO: Bé gái Vịnh Xuân quyền đánh ngã thanh niên trưởng thành

VIDEO: Khabib 'kết liễu' McGregor

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manny Pacquiao McGregor võ sĩ võ thuật
Xem thêm
TIN NỔI BẬT