Quảng cáo

NÓNG: Toàn đội Juve bị cách ly vì COVID-19

Chủ nhật, 04/10/2020 07:29 AM (GMT+7)
A A+

Nhà vô địch Italia, Juventus đã thông báo vào thứ Bảy rằng toàn đội của họ đã rơi vào trạng thái cách ly sau khi hai người có kết quả xét nghiệm dương tính với COVID-19.

 Juventus nói rằng những kết quả xét nghiệm dương tính đó “không phải là cầu thủ hay thành viên của đội ngũ kỹ thuật hoặc nhân viên y tế".

"Quy trình này sẽ cho phép tất cả các thành viên có kết quả kiểm tra âm tính thực hiện các hoạt động tập luyện và thi đấu thường xuyên, nhưng họ sẽ không được phép tiếp xúc với bất kỳ ai bên ngoài đội, đội bóng sẽ liên lạc thường xuyên với cơ quan y tế" Juve cho biết trong một tuyên bố.

Trong một tuyên bố riêng, Juventus khẳng định rằng họ sẽ ra sân cho trận đấu với Napoli vào Chủ nhật.

Juventus, Ronaldo, COVID-19
Ronaldo và các đồng đội ở Juve hiện đang bị cách ly. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, các hãng thông tấn Ý đưa tin Napoli đã bị cơ quan y tế địa phương ngăn cản việc đến Turin do khả năng bùng phát COVID-19 trong đội.

Hai cầu thủ Napoli, Piotr Zielinski và Elif Elmas, và một nhân viên từng nhận kết quả xét nghiệm dương tính chưa đầy một tuần sau khi câu lạc bộ tổ chức tiếp đón Genoa, những người đã bị ảnh hưởng bởi một loạt các ca nhiễm bệnh.

Genoa, những người có trận đấu trên sân nhà với Torino vào thứ Bảy (đã bị hoãn), hôm thứ Sáu cho biết thêm hai cầu thủ và một nhân viên nữa đã cho kết quả xét nghiệm dương tính, nâng tổng số lên 19 ca nhiễm trong tuần trước.

Pirlo phủ nhận đồn đoán về đối tác mới của Ronaldo

Juve lập kỷ lục chuyển nhượng khi để Higuain ra đi

 

Highlights: Ronaldo tỏa sáng giúp Juve của Pirlo có chiến thắng hủy diệt

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Ronaldo COVID-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT