Quảng cáo

Nhà vô địch Olympic cởi quần đáp lại thử thách của Sergio Ramos

Thứ ba, 14/04/2020 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Sergio Ramos của Real Madrid thách thức giới thể thao trồng cây chuối, nhà vô địch Olympic Simone Biles cho thấy cô còn làm được nhiều hơn thế.

Sergio Ramos đã thách thức những người khác trong làng thể thao, cũng như những người hâm mộ tham gia thử thách đứng bằng hai tay, hay còn gọi trồng cây chuối của anh ấy vào tuần trước. Hậu vệ của Real Madrid quay video thực hiện thử thách đồng thời gửi tới thông điệp: "Tất cả chúng ta đều mạnh nhưng hãy xem có bao nhiêu bạn có thể làm điều này."

VIDEO: Ramos thách thức mọi người trồng cây chuối

Sau khi thử thách của Sergio Ramos được phát động vài ngày, phong trào trồng cây chuối lan rất nhanh trong cộng đồng mạng, đặc biệt là giới thể thao. Nhà vô địch Olympic Rio 2016 Simone Biles tung clip ghi lại cô thực hiện việc trồng cây chuối kết hợp cởi quần tập bằng chân.

Sergio Ramos, Real Madrid, Olympic, Simone Biles

Simone Arianne Biles (sinh ngày 14 tháng 3 năm 1997) là vận động viên thể dục dụng cụ nữ người Mỹ, đoạt 4 huy chương vàng tại Thế vận hội Mùa hè 2016 ở các nội dung Thể dục toàn năng, Ngựa gỗ, tự do và đồng đội, và huy chương đồng ở cầu thăng bằng, trở thành vận động viên thể dục đoạt nhiều huy chương vàng nhất cho Mỹ chỉ trong một kỳ thế vận hội.

VIDEO: Nhà vô địch Olympic thực hiện thử thách của Ramos

Biles cũng chính là vận động viên đầu tiên giành được 3 chức vô địch thế giới liên tiếp nội dung Toàn năng. Với 14 danh hiệu tại giải đấu này, trong đó có 10 huy chương vàng, Biles cũng là một trong những vận động viên thành công nhất lịch sử giải đấu. Với thân thế như vậy, không bất ngờ khi cô làm những điều vượt ngoài thử thách của Sergio Ramos.

>>> Đồng đội bị phạt tù vì bỏ cách ly, sao Real Madrid 'lạnh gáy'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sergio Ramos Real Madrid Olympic Simone Biles
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo