Quảng cáo

'Tia chớp' Usain Bolt gây bão khi miêu tả giãn cách xã hội bằng tốc độ

Thứ ba, 14/04/2020 09:01 AM (GMT+7)
A A+

Kỷ lục gia người Jamaica, Usain Bolt, đã đăng một bức ảnh vui nhộn lên các tài khoản mạng xã hội của mình cho mọi người thấy giãn cách xã hội là thế nào.

Bức ảnh cho thấy Bolt chạy trước khoảng 5 mét so với các đối thủ cạnh tranh của mình, đủ để tuân theo các hướng dẫn của chính phủ về sự giãn cách xã hội, tạo nên một bài viết rất hài hước. Các hướng dẫn của chính phủ Anh về 'giãn cách xã hội' đã được đưa ra sau khi nước Anh bị phong tỏa vì dịch bệnh bùng phát.

Tấm ảnh của Usain Bolt được đăng tải trên Facebook đã thu hút hơn 300 nghìn lượt thích, 6 nghìn bình luận và có đến 22 nghìn lượt chia sẻ chỉ sau 10 tiếng đồng hồ. Huyền thoại thể thao này chỉ chú thích ngắn gọn: "Giãn cách xã hội. Chúc mừng lễ phục sinh".

Usain Bolt, điền kinh, giãn cách xã hội

Cựu VĐV có biệt danh 'Tia chớp' đã giải nghệ năm 2017 sau giải vô địch điền kinh thế giới ở London. Đến năm 2018, Usain Bolt thử việc ở nhiều CLB bóng đá khác nhau với hy vọng sẽ trở thành một cầu thủ chuyên nghiệp. Anh đã tập cùng CLB Australia Central Coast Mariners nhiều tháng và hy vọng được đội bóng này ký hợp đồng nhưng không thành.

Trong lần đầu khoác áo Central Coast Mariners đá giao hữu với CLB Macarthur South West Utd, Bolt lập cú đúp và nhiều người hâm mộ kỳ vọng anh sẽ sớm biến ước mơ thành hiện thực. Sau đó, huyền thoại này đã nói lời chia tay bóng đá.

>>> Thể thao siêu lạ ở Nga: Vật tay kết hợp boxing

VIDEO: Môn Boxing-Vật tay ở Nga

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Usain Bolt điền kinh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo