Nữ xạ thủ Đặng Hồng Hà tặng quà người khó khăn mùa dịch

Thứ bảy, 11/04/2020 19:03 PM (GMT+7)
A A+

Nữ xạ thủ Đặng Hồng Hà cùng các chiến sĩ công an, các đoàn viên thanh niên đã tham gia hoạt động thiện nguyện giúp đỡ những người khó khăn mùa dịch Covid-19.

Ba lần liên tiếp tham dự ASIAD (2002,2006,2010), 4 tấm huy chương ASIAD, vô số huy chương và lập kỉ lục SEA Games, Đặng Hồng Hà vẫn là một trong những nữ xạ thủ hàng đầu, đi vào lịch sử bắn súng Việt Nam. Cho đến thời điểm hiện tại, bắn súng Việt Nam vẫn chưa tìm ra được một gương mặt nữ nào ngang tầm đàn chị trước kia. Bộ ba Hà - Tú - Quyên từng làm biết bao người hâm mộ thể thao nước nhà xúc động sau những tấm HCV SEA Games đồng đội nữ nội dung súng trường hơi di động, là ôm nhau khóc vì nhớ con.

Nếu như ở các nước trong khu vực hay Hàn Quốc, một xạ thủ hàng đầu có cuộc sống khá đầy đủ về vật chất, thì những vận động viên đỉnh cao của thể thao Việt Nam vẫn còn rất chật vật.

Hiện đã chuyển qua công tác đào tạo trẻ, Đặng Hồng Hà tiếp tục theo đuổi đam mê bắn súng, truyền những kinh nghiệm của mình cho những vận động viên đàn em. Ngoài ra, chị còn buôn bán hàng online để có thêm thu nhập nuôi con gái. Tuy không đầy đủ về vật chất, nhưng Đặng Hồng Hà quan niệm mình có cuộc sống như hiện tại đã là quá tốt rồi, có thể đóng góp được gì cho cộng đồng, giúp đỡ người có hoàn cảnh khó khăn, chị luôn sẵn sàng.

Ngày 11/2, công an phường Hoàng Văn Thụ (Hoàng Mai, Hà Nội) cùng chi đoàn phường Hoàng Văn Thụ đã tổ chức điểm phát thực phẩm miễn phí cho những bà con nghèo, khó khăn. Nữ xạ thủ Đặng Hồng Hà cùng tham gia, đóng góp vật chất và sức lực cùng chương trình này.

Toàn bộ số gạo, mỳ, dầu ăn do các chiến sĩ, đoàn viên và xạ thủ Hồng Hà cùng quyên góp. Với khẩu hiệu "Nếu khó khăn hãy lấy một phần", chương trình đã trao tặng nhu yếu phẩm như gạo, dầu ăn, mỳ tôm... đến các hộ nghèo, cận nghèo, các trường hợp mất việc làm do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Author Thethao247.vn Bảo Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
xạ thủ đặng hồng hà bắn súng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT