Quảng cáo

Ramos đáp trả Pique: 'Madrid tệ nhất? Tôi thích chiến thắng như vậy'

Thứ hai, 02/03/2020 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Sergio Ramos đã lên tiếng đáp trả Gerard Pique sau khi trung vệ của Barca tuyên bố rằng màn trình diễn của Real Madrid trong hiệp 1 là tồi tệ nhất tại Bernabeu.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Real Madrid vào lưới Barca tại Bernabeu

Hai bàn thắng của Vinicius Junior và Mariano Diaz trong hiệp hai đã giúp Real Madrid đánh bại Barca trong trận cầu Siêu kinh điển tại vòng 26 La Liga.

Sau trận đấu, trung vệ Pique của Barca nói rằng màn trình diễn của Real Madrid trong hiệp 1 là "Madrid tệ nhất" mà anh từng phải đối mặt tại Santiago Bernabeu. Ngay lập tức, đội trưởng Sergio Ramos cho thấy anh cũng không phải dạng vừa.

Real Madrid 2-0 Barca, Kết quả Real Madrid vs Barca, Real Madrid, Barca, Sergio Ramos, Pique

"Ý kiến của mỗi cá nhân đều xứng đáng được tôn trọng. Tôi luôn chiến đấu bằng danh dự của mình để chiến thắng mọi trận El Clasico, kể cả việc thể hiện màn trình diễn 'thiếu đẹp mắt' như hiệp 1 hôm nay, theo cách Pique nói", Ramos trả lời phỏng vấn của AS sau trận đấu.

"Hôm nay chúng tôi tiếp cận trận đấu theo cách khác, cho đối thủ cầm bóng nhiều, sau đó hiệp 2 chúng tôi mới chủ động kiểm soát bóng trở lại".

Chiến thắng này giúp cho Real Madrid vươn lên dẫn đầu trên bảng xếp hạng La Liga với 1 điểm nhiều hơn so với Barca. Mặc dù hài lòng với lợi thế này, Ramos vẫn thúc giục các đồng đội của mình tiếp tục tập trung ở các trận đấu còn lại.

"Điều đó đúng. Chúng tôi đã giành lại vị trí dẫn đầu sau khi đánh bại một đội bóng tuyệt vời như Barca. Đây là một cơ hội duy nhất để phụ thuộc vào chính chúng ta. Có 3 điểm quan trọng nhưng còn nhiều trận đấu phía trước. Chúng ta phải giữ đôi chân trên mặt đất", Trung vệ người Tây Ban nha nói thêm.

Ở vòng đấu tiếp theo, Barcelona sẽ tiếp đón Real Sociedad tại Camp Nou, trong khi Real Madrid hành quân tới làm khách của Betis.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid 2-0 Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT