Quảng cáo

Messi lập kỷ lục trong ngày Barca thất bại trước Real Madrid

Thứ hai, 02/03/2020 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Messi đã vượt qua người đồng đội cũ Xavi Hernández để trở thành cầu thủ Barcelona góp mặt nhiều lần nhất tại El Clasico.

VIDEO: Messi - Cơn ác mộng của Real Madrid

Barca đã phải nhận thất bại trước đại kình địch Real Madrid trong trận cầu Siêu kinh điển tại vòng 26 La Liga. Những người ghi bàn mang về chiến thắng cho Los Blancos là Vinicius Junior và Mariano Diaz.

Dẫu vậy, Messi vẫn có thể được an ủi phần nào khi tiếp tục phá vỡ các kỷ lục và tạo ra cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp vốn đã vĩ đại của mình. Cụ thể, trận đấu trên sân Bernabeu đã đánh dấu lần xuất hiện thứ 43 của chân sút người Argentina tại El Clasico.

Real Madrid 2-0 Barca, Kết quả Real Madrid vs Barca, Real Madrid, Barca, Messi, Messi lập kỷ lục

Cầu thủ 32 tuổi đã chính thức vượt qua số lần xuất hiện của Xavi Hernández, người đã có 42 trận đấu với Real Madrid. Chỉ có 1 cầu thủ vượt qua thành tích của Messi đó là đội trưởng Real Madrid, Sergio Ramos, người đã có 44 lần ra sân trong lịch sử các trận đấu El Clasico.

Xếp sau Sergio Ramos và Messi là Paco Gento, Xavi và Sanchis (42) và xa hơn là Iniesta với 38 lần ra sân. Với sự xuất hiện ở Bernabeu, Gerard Pique và Sergio Busquets cũng đã có lần thứ 38 chạm trán với Real Madrid.

Thất bại này đã khiến Barcelona bị bỏ lại 1 điểm so với Real Madrid trên bảng xếp hạng La Liga. Ở vòng đấu tiếp theo, Barcelona sẽ tiếp đón Real Sociedad tại Camp Nou, trong khi Real Madrid hành quân tới làm khách của Betis.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid 2-0 Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo