Quảng cáo

Đồng đội bị phạt tù vì bỏ cách ly, sao Real Madrid 'lạnh gáy'

Thứ tư, 08/04/2020 15:59 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo của Real Madrid là Luka Jovic sẽ phải run lên khi hay tin người đồng đội của anh tại Serbia đã nhận án giam giữ vì trốn cách ly.

VIDEO: Luka Jovic ra mắt Santiago Bernabeu

Cầu thủ bóng đá người Serbia, Alexanderar Prijovic, đã bị kết án ba tháng tù treo và bị quản thúc tại gia vì bỏ qua lệnh giới nghiêm vì Covid-19 ở Belgrade, thủ đô Serbia.

Prijovic, 29 tuổi, người từng chơi tại Serie A hiện nay là cầu thủ của câu lạc bộ Ả Rập Saudi Al-Ittihad, đã bị bắt cùng với 19 người khác vì tụ tập tại một quán bar ở sảnh khách sạn vào thứ Sáu. Serbia hiện có lệnh phong tỏa từ 5 giờ chiều đến 5 giờ sáng trong nỗ lực chống lại đại dịch Covid-19, với những người vi phạm các biện pháp phải đối mặt án tù 3 năm.

Real Madrid, Luka Jovic, La Liga, jovic bị bắt, jovic đi tù

Prijovic đã nhận tội vi phạm lệnh giới nghiêm tại phiên tòa xét xử online ở Belgrade hôm thứ Bảy, kết quả là tiền đạo này nhận hình phạt ba tháng giam giữ tại nhà. Prijovic không phải là cầu thủ bóng đá người Serbia đầu tiên vi phạm các biện pháp phong tỏa, trước đó Luka Jovic của Real Madrid phải đối mặt với những lời chỉ trích vì hành động của mình.

Cả hai cầu thủ này là đồng đội trên tuyển Serbia. Tiền đạo của Real Madrid bỏ qua cảnh báo tình trạng khẩn cấp của chính phủ khi anh tham dự bữa tiệc sinh nhật của bạn gái tại một quán cà phê ở Belgrade vào tháng trước. Thực tế, vụ việc của Jovic vẫn chưa thực sự ngã ngũ và vẫn trong quá trình điều tra. Cha của tiền đạo này cho biết, nếu con ông thực sự cố ý vi phạm thì ông hoàn toàn ủng hộ việc bắt giam Luka Jovic.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Luka Jovic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT