Quảng cáo

Nhà chức trách Ý khẳng định Ronaldo đang bị điều tra

Thứ hai, 26/10/2020 19:59 PM (GMT+7)
A A+

Bộ trưởng Thể thao Ý Vincenzo Spadafora cho biết một cuộc điều tra đã được mở sau khi ngôi sao Cristiano Ronaldo của Juventus “không tôn trọng quy trình y tế” và trở về Ý sau khi xét nghiệm dương tính với Covid-19.

Spadafora, người trước đây đã chỉ trích Ronaldo vì đã rời khỏi Juventus để về thi đấu cho Bồ Đào Nha, tiếp tục nói rằng cầu thủ này đã vi phạm những hạn chế nghiêm ngặt sau khi trở lại Ý mặc dù CR7 nhận thức được tình trạng dương tính với Covid-19 của mình.

Spadafora nói: “Khi rời khỏi bản doanh của Juventus, Ronaldo đã không tôn trọng quy định. Đang có một cuộc điều tra để chứng minh điều này. Nếu không được sự cho phép của cơ quan y tế Ý thì tôi cho rằng cậu ta đã vi phạm quy định"

"Virus đã dạy tất cả rằng không ai miễn nhiễm với chúng cả. Dĩ nhiên, Juventus và Ronaldo đều là những người cố gắng để tôn trọng quy tắc nhất có thể nhưng giải pháp sau cùng là ở nhà", Bộ trưởng Thể thao Ý nhận xét và xác nhận văn phòng công tố liên bang nước này đã bắt đầu điều tra.

Ronaldo, Juventus
Ronaldo được xét nghiệm dương tính khi tập trung cùng tuyển BĐN. Ảnh: Getty

Tiền đạo 35 tuổi phủ nhận cáo buộc vi phạm giao tắc Covid-19, nói rằng anh đã tuân thủ tất cả các biện pháp cần thiết khi bay về Ý: "Tôi tôn trọng giao thức, tôi đã không phá vỡ nó, như đã nói. Những điều ông ấy nói là bịa đặt"

"Tôi trở về từ Bồ Đào Nha vì tôi và đồng đội đã đảm bảo tuân thủ mọi thủ tục. Tôi trở về Ý bằng máy bay cứu thương và tôi không tiếp xúc với bất kỳ ai, ngay cả ở Turin".

Ronaldo được xét nghiệm âm tính lần đầu, nhưng mới đây anh đã cho kết quả dương tính khi xét nghiệm lần thứ hai và ba. Điều này đồng nghĩa anh sẽ không có cơ hội đấu đầu Messi khi Juve gặp Barca tại Champions League.

Pirlo công bố kế hoạch với Ronaldo sau khi Juve hòa nhọc nhằn

Messi: 'Tôi mong Ronaldo sớm khỏi bệnh'

 

VIDEO: Ronaldo ghi bàn 'mở tài khoản' tại Serie A 2020/21

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT