Quảng cáo

Ngoại hạng Anh trở lại: Các cầu thủ sẽ bị cách ly trong khách sạn

Thứ hai, 27/04/2020 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Ngày càng có nhiều tín hiệu lạc quan cho thấy Ngoại hạng Anh có thể trở lại sớm hơn nhưng cầu thủ sẽ phải chịu các biện pháp hà khắc để đảm bảo an toàn.

Các ngôi sao của giải Ngoại hạng Anh đang được thông báo về các đề xuất chi tiết để trở lại thi đấu với kế hoạch phong tỏa trong khách sạn. Một số câu lạc bộ hiện đang thảo luận về các ý tưởng khác nhau với các cầu thủ, họ tin rằng kế hoạch khả thi nhất là các cầu thủ sẽ được cách ly tại khách sạn trong 6 tuần cho đến khi lịch thi đấu kết thúc.

Đội chủ nhà sẽ thuê một nửa khách sạn, đội khách sẽ sử dụng nửa còn lại khi họ đến thi đấu và những khu vực của đội khách khi rời đi sẽ được làm sạch cho đội khách tiếp theo. Ngoài ra, các SVĐ có thể được sử dụng trở lại nhưng cũng không loại trừ khả năng các CLB Ngoại hạng Anh sẽ thi đấu trên sân tập để đảm bảo an toàn.

Ngoại hạng Anh

Điều này cũng được hiểu rằng các đội bóng đang mong đợi thông báo mới nhất từ ban tổ chức Premier League trong tuần này cũng như thông báo từ chính phủ, những người đã bắt đầu lập kế hoạch chi tiết theo chương trình 'Dự án Tái khởi động' cho phép tất cả các môn thể thao trở lại nhưng phải có lộ trình.

Kịch bản tốt nhất của Ngoại hạng Anh là các CLB sẽ trở lại luyện tập chính thức vào ngày 18 tháng 5, các trận đấu sẽ tiếp diễn ngày 8 tháng 6 và mùa giải sẽ hoàn thành trong vòng 6 tuần. UEFA muốn các giải đấu trong nước hoàn thành vào giữa tháng 8 để dọn đường cho trận chung kết Champions League sẽ diễn ra vào ngày 29 tháng 8, sau một loạt các trận đấu từ trận bán kết và có thể là tứ kết trở đi.

>>> Ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào tháng 5

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT