Quảng cáo

Ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào tháng 5?

Thứ bảy, 25/04/2020 17:28 PM (GMT+7)
A A+

Ngoại hạng Anh có thể sẽ trở lại sớm nhằm giúp người dân bớt buồn chán trong thời gian cách ly tại nhà vì đại dịch Covid-19.

Ngoại hạng Anh, cũng như hầu hết các giải đấu trên khắp thế giới đang bị hoãn vô thời hạn do sự ảnh hưởng của dịch Covid-19. Tuy nhiên, một tin vui cho người hâm mộ khi Chính phủ Anh đang xem xét đưa giải đấu cao nhất xứ sở sương mù trở lại sớm.

Theo tờ The Sun, Chính phủ Anh đang xem xét đưa giải Ngoại hạng Anh trở lại ngay giữa mùa dịch Covid-19, ít nhất trên sóng truyền hình để giúp người dân bớt buồn chán trong thời gian tự cách ly tại nhà.

Nguồn tin này cho biết nếu mọi chuyện thuận lợi, chính phủ Anh sẽ thông qua kế hoạch đưa Ngoại hạng Anh trở lại vào ngày 7/5 tới. Sau đó, ban tổ chức và các CLB sẽ có thêm 2 tuần chuẩn bị.

Ngoại hạng Anh, Premier League, bóng đá Anh, Covid-19

Ngoại hạng Anh đã được chính phủ Anh ưu tiên hoàn thành sớm vì liên quan đến vấn đề tài chính. Việc đưa giải đấu trở lại sẽ giúp các CLB có nguồn thu nhập từ bản quyền truyền hình.

Nguồn tin từ chính phủ Anh ở Whitehall cho biết: "Chúng tôi hy vọng các sự kiện thể thao sẽ trở lại và được trực tiếp trên truyền hình càng sớm càng tốt. Dù không thể diễn ra trên sân có khán giả nhưng ít nhất việc được xem bóng đá trực tiếp qua tivi cũng sẽ là một giải pháp".

Trong khi đó, Bộ trưởng Bộ Văn hóa Anh, Oliver Dowden kêu gọi các nhà đài chia sẻ bản quyền Ngoại hạng Anh trong giai đoạn này để giúp người dân có thể theo dõi trực tiếp trên tivi. Hiện tại, Sky Sports và BT Sport là hai đơn vị sở hữu bản quyền các trận đấu tại Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Kompany lập siêu phẩm "nã đại bác" vào lưới Leicester

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh Premier League bóng đá Anh Covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT