Quảng cáo

Cựu sao Ngoại hạng Anh bẽ mặt vì tranh đá phạt với đồng đội

Thứ sáu, 24/04/2020 11:31 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Jermain Defoe từng rơi vào một trong những tình huống dở khóc dở cười nhất sự nghiệp khi tranh đá phạt với đồng đội Gilberto khi còn chơi bóng cho Toronto FC.

VIDEO: Defoe bẽ mặt vì tranh đá phạt với đồng đội

Tình huống diễn ra trong trận đấu giữa Toronto FC và New York Redbulls thuộc khuôn khổ giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS hồi năm 2014.

Phút 70, khi tỷ số đang là 2-2, Jermain Defoe đi bóng thẳng trước vòng cấm của đối thủ và kiếm được một quả đá phạt ở cự ly vô cùng thuận lợi. Gilberto là người được trao trách nhiệm đá phạt nhưng Defoe đòi hỏi được thực hiện cú đá đó.

Màn tranh cãi quyết liệt nổ ra giữa hai cầu thủ, tuy nhiên cuối cùng Gilberto vẫn là người sút. Trớ trêu cho cựu sao Tottenham khi Gilberto sau đó đã thực hiện cú đá phạt hoàn hảo tung lưới New Yorks Redbull. Anh chạy đi ăn mừng cùng đồng đội còn Defoe thì có vài giây ngơ ngác không hiểu điều gì vừa xảy ra.

defoe

Tuy nhiên cùng chỉ vài giây sau đó, Defoe đã chấp nhận mình đã sai và vui vẻ ăn mừng cùng đồng đội. Có lẽ cựu sao Tottenham là người hiểu rõ nhất cảm giác vừa bẽ mặt lại xen lẫn niềm vui chiến thắng.

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Defoe video video bóng đá Defoe tranh đá phạt Gilberto
Xem thêm
TIN NỔI BẬT