Quảng cáo

Huyền thoại Liverpool: 'Chúng tôi đã lừa bán Torres cho Chelsea'

Thứ sáu, 24/04/2020 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại của CLB Liverpool, Jamie Carragher khẳng định đội bóng của anh đã rất may mắn khi bán Torres cho Chelsea vào đầu năm 2011 với giá 50 triệu bảng.

Fernando Torres là một trong những thương vụ chuyển nhượng thất vọng nhất lịch sử Chelsea. Chi ra tới 50 triệu bảng để chiêu mộ ngôi sao người Tây Ban Nha ở thị trường chuyển nhượng tháng 1 năm 2011, tuy nhiên đội bóng thành London chưa bao giờ sở hữu được một Torres sung mãn nhất.

Chia sẻ về thương vụ chuyển nhượng đình đám này, Jamie Carragher, huyền thoại của Liverpool khẳng định anh hoàn toàn không bất ngờ về phong độ yếu kém của Torres sau khi chuyển sang Chelsea.

"Tôi không thể tin được. Tôi biết rằng Liverpool đã thắng Chelsea trong thương vụ đó. 12 tháng gần nhất, Torres chỉ còn là một cái bóng của chính mình", Sky Sports dẫn lời của Carragher.

torres

"Trong 18 tháng thi đấu cho Liverpool, Torres là tiền đạo hay nhất thế giới và thường thi đấu ấn tượng trước Chelsea, điều đó rõ ràng đã ảnh hưởng đến tâm trí ông chủ của họ. Ở giai đoạn đó, ông chủ của Chelsea vẫn thường mua những cầu thủ mà ông ấy thích, giống với trường hợp của Shevchenko.

Việc Chelsea hỏi mua Torres là sự may mắn với Liverpool. Torres mùa giải đó đã chơi không tốt nhưng đã ghi được 2 bàn vào lưới họ, và có vẻ quyết định đã đến ngay sau đó.

50 triệu bảng đã là một số tiền lớn và tất cả chúng tôi đều sốc. Chúng tôi có cảm giác như đã lừa được Chelsea ở thương vụ này", cựu danh thủ người Anh nói thêm.

"Sau đó, chúng tôi đã lặp lại sai lầm tương tự Chelsea khi chiêu mộ Andy Carroll với giá 35 triệu bảng, thật may là sau đó Suarez đã đến và giải quyết tình hình", Carragher cho biết.

VIDEO: Câu chuyện về thương vụ chuyển nhượng Fernando Torres

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin chuyển nhượng Torres Chelsea Liverpool Carragher
Xem thêm
TIN NỔI BẬT