Quảng cáo

Ngoại hạng Anh có thể trở lại bình thường nhờ giải pháp từ châu Á

Thứ tư, 29/04/2020 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Chìa khóa để dỡ bỏ hàng rào ngăn cản Ngoại hạng Anh tiếp cận người hâm mộ có thể được tìm thấy tại một trung tâm triển lãm tại Hong Kong.

Các giải đấu của Pháp và Hà Lan đã hủy bỏ phần còn lại của mùa giải năm nay. Nhưng ban tổ chức cùng lãnh đạo các CLB Ngoại hạng Anh quyết tâm hoàn thành mùa giải với các trận đấu không khán giả bắt đầu từ ngày 8 tháng 6. Mỗi CLB vẫn còn 9 hoặc 10 trận chưa đấu.

Mới đây, tờ The Sun đã đưa ra một gợi ý về giải pháp giúp các SVĐ Ngoại hạng Anh có thể mở cửa đón khán giả đến theo dõi trận đấu. Đó là đường hầm khử trùng được chuẩn bị dùng cho các sự kiện tại trung tâm AsiaWorld-Expo ở Hong Kong, mọi người sẽ phải đi bộ qua hầm trước khi bước vào bên trong.

Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh trở lại

Đường hầm này có tên 'CleanTech', là một máy khử trùng 3 trong 1, người hâm mộ trước tiên sẽ phải đứng trước màn hình, giống như kiểm soát hộ chiếu và sau đó là kiểm tra nhiệt độ cơ thể của họ. Nếu thân nhiệt quá cao, người đó bị nghi nhiễm virus và không thể đi tiếp vào bên trong. Nhưng nếu người đó ổn, cửa sẽ mở ra và người đó được bước vào cái được gọi là 'hầm vệ sinh'.

Đây là nơi kết hợp giữa tia UV, bình xịt khử trùng và làm sạch không khí được sử dụng để tiêu diệt bất kỳ vi trùng nào còn sót lại trên quần áo hoặc đồ đạc. Quá trình đi qua đường hầm chỉ mất 12 giây. Các CLB Ngoại hạng Anh sẽ được thông báo về các phương án tổ chức giải đấu sau khi lệnh phong tỏa được nới lỏng.

>>> Cựu sao MU đòi Ngoại hạng Anh cho thay 11 người mỗi trận

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT