Quảng cáo

Nghề tay trái cực 'dị' của các cầu thủ nổi tiếng: Thợ xây, đô vật, thám tử

Thứ năm, 09/04/2020 10:03 AM (GMT+7)
A A+

Sao Man City buôn xe, sao Liverpool là nghệ sĩ xăm hình, sao Cardiff lát gạch nhà Gerrard,... chỉ là một vài trong nhiều ngôi sao làm những công việc bất ngờ.

VIDEO: Sadio Mane mở tỷ số ở trận gặp Bayern Munich

1. Ben Burgess: Giáo viên

Cựu tiền đạo Blackpool và Hull City sau khi chia tay Tranmere Rovers vào năm 2012 đã quyết định trở thành một nhà giáo. Anh nhận ra các cầu thủ sở hữu những kỹ năng mà họ không được công nhận: sự tập trung, khả năng lãnh đạo, làm việc với áp lực, khả năng thích nghi. Với Ben Burgess, chấm điểm các bài tập về nhà của học trò, chứng kiến chúng nắm bắt được kiến thức cũng thú vị gần như ghi được một bàn thắng.

2. Tim Wiese: Đô vật WWE

Thủ môn người Đức đã có 6 lần khoác áo ĐTQG. Anh thi đấu bóng đá chuyên nghiệp cho Kaiserslautern, Werder Bremen và Hoffenheim. Sau khi giải nghệ, anh trở thành đô vật biểu diễn của WWE. Anh ra mắt trận đấu vật đầu tiên với chiến thắng cùng 2 người đồng đội.

Man City, Liverpool, Nghề tay trái của cầu thủ

3. Arjan de Zeeuw: Thám tử

Cựu trung vệ của Wigan Athletic, người nổi tiếng từng kiềm chế trả đũa sau khi anh bị El-Hadji Diouf nhổ nước bọt, hiện đang đưa làm công việc đưa tội phạm đứng phía sau song sắt. Thay vì xử lý các tiền đạo, bây giờ anh xử lý tội phạm.

4. Papiss Cisse: Lái xe cấp cứu

Chúng ta không chắc chắn tại sao Cisse được giao một công việc như vậy ở tuổi 15. Anh thậm chí còn rời trường để đi làm toàn thời gian cho đến khi thành danh trên sân cỏ. Papiss Cisse trả lời phỏng vấn năm 2013: "Tôi đã thấy người ta chết trong quá khứ khi tôi 15 tuổi và lái xe cứu thương".

Man City, Liverpool, Nghề tay trái của cầu thủ

5. Nigel de Jong: Mở đại lý xe hơi

Chúng ta biết cầu thủ thường có thú chơi xe hơi, cựu sao Man City Nigel de Jong còn làm luôn công việc cho phép anh được ngắm nhìn siêu xe mỗi ngày. Showroom của anh bày bán cả Lamborghini Aventador, Maserati và Ferrari.

6. Craig Noone và Charlie Austin : Thợ xây

Cầu thủ chạy cánh Craig Noone của Cardiff City đã từng lát gạch nhà Steven Gerrard, 5 năm trước khi đối mặt với đội trưởng Liverpool ở Premier League.

Man City, Liverpool, Nghề tay trái của cầu thủ

Về phần Austin, trước khi theo nghiệp quần đùi áo số và để lại dấu ấn trong màu áo QPR, Southampton và có tiếng tăm ở Ngoại hạng Anh thì anh cũng từng kiếm sống bằng cách làm thợ xây.

7. Eric Cantona và Vinnie Jones: Diễn viên

Khi còn chơi bóng, Eric Cantona (cựu tiền đạo MU) và Vinnie Jones (cựu tiền vệ ĐT xứ Wales) đều là những cầu thủ lắm tài nhiều tật. Sau khi giải nghệ, bộ đôi này đã thử sức ở lĩnh vực điện ảnh.

8. Mat Mitchel-King: Đóng thế cho Rio Ferdinand

Trong một lần Rio Ferdinand đóng quảng cáo mất 12 tiếng đồng hồ, anh đã phải thuê Mat Mitchel-King đóng thế cho những cảnh quay không cận mặt. Mat Mitchel-King chủ yếu chơi ở các giải hạng dưới của nước Anh.

9. Daniel Agger: Nghệ sĩ xăm hình

Man City, Liverpool, Nghề tay trái của cầu thủ

Cơ thể Agger không chỉ phủ kín bởi hình xăm, anh còn là một nghệ sĩ xăm hình thực thụ và là tác giả của không ít hoa văn trên cơ thể của một số cầu thủ và người nổi tiếng khác.

10. Yaya Sanogo: Nhân viên bưu điện

Do thường xuyên gặp rắc rối với chấn thương, cựu cầu thủ Arsenal là Sanogo từng suýt giải nghệ để dành sự tập trung tối đa cho nghề tay trái của mình là đưa thư.

>>> Mane chấp nhận để Liverpool mất chức vô địch Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT