Quảng cáo

Mục tiêu của MU bán kỷ vật vụ bị CĐV đấm để làm từ thiện

Thứ ba, 28/04/2020 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Jack Grealish, mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United, từng bị một CĐV lao vào sân tung cú đấm thẳng vào mặt, nhưng anh đã kiếm được tiền từ vụ việc này.

Jack Grealish, đội trưởng của Aston Villa đã bị tấn công bởi một người hâm mộ cuồng nhiệt của Birmingham tại một trận đấu ở giải Hạng nhất Anh mùa trước. Tình huống diễn ra ở hiệp 1 nhưng Grealish đã lấy lại bình tĩnh, ghi bàn để đem về chiến thắng cho đội nhà. Aston Villa sau đó đã thăng hạng lên chơi Ngoại hạng Anh, còn Grealish đang được Manchester United săn đón.

Bây giờ Grealish tiết lộ rằng anh sẵn sàng hỗ trợ cuộc chiến chống lại dịch bệnh bằng cách quyên tặng một trong những tài sản quý giá nhất của anh cho một cuộc bán đấu giá, với tất cả số tiền thu được sẽ dành cho NHS (Dịch vụ Y tế Quốc gia). Và tài sản đó chính là chiếc áo Grealish mặc khi lãnh trọn cú đấm của CĐV quá khích kể trên.

Jack Grealish, Manchester United, chuyển nhượng

Grealish đăng trên tài khoản Instagram của mình: "Để thể hiện sự ủng hộ của tôi với NHS, tôi đã tổ chức một cuộc bán đấu giá bằng một trong những chiếc áo đấu yêu thích của tôi, với số tiền quyên góp được dành cho quỹ từ thiện NHS. Nếu bạn muốn nhập và hỗ trợ nỗ lực gây quỹ của tôi, chỉ cần nhấp vào liên kết trong tiểu sử của tôi. Chiếc áo có chữ ký mà tôi đang tặng là chiếc áo tôi đã mặc trong chiến thắng 0-1 trước Birmingham mùa trước tại sân St Andrew, nơi tôi ghi bàn thắng."

"Mọi người đều biết trận đấu đó quan trọng với tôi như thế nào. Đây là một chiến thắng trước đối thủ lớn của chúng tôi để tiếp tục tiến lên trên con đường thăng hạng. Để có cơ hội giành chiến thắng, tất cả những gì bạn phải làm là quyên góp tối thiểu 10 bảng và một người chiến thắng sẽ được chọn ngẫu nhiên vào Chủ nhật tới lúc 7 giờ tối và thông báo trên tài khoản Instagram của tôi."

>>> Cựu sao Liverpool: 'Grealish xứng đáng với CLB tốt hơn MU'

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jack Grealish Manchester United chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT