Quảng cáo

Cựu sao Liverpool: 'Grealish xứng đáng với CLB tốt hơn MU'

Thứ ba, 21/01/2020 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool thắng Man United vẫn chưa đủ, nay người cũ của họ lại 'phá đám' thương vụ chiêu mộ Jack Grealish của Quỷ Đỏ thành Manchester.

VIDEO: Siêu sao của MU 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Jack Grealish và James Maddison từng được coi là ưu tiên hàng đầu của Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay.  Huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer dự định sẽ xây dựng lối chơi xung quanh 1 trong 2 cầu thủ trẻ người Anh.

MU đã ngỏ ý dùng 45 triệu bảng, cùng với Jesse Lingard để đổi lấy Maddison. Tuy nhiên, lời đề nghị này đã bị Leicester City từ chối. Người hâm mộ "Bầy cáo" còn mỉa mai MU rằng hãy giữ lại Lingard, họ chỉ cần tiền.

Báo chí anh hiện tại lại cho rằng MU sẵn sàng từ bỏ Maddison vì Jack Grealish của Aston Villa. Man United đã được liên hệ với Grealish từ mùa hè. Và sau những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải 2019/20 này, giá trị của cầu thủ người Anh lại càng tăng lên hơn nữa.

chuyển nhượng mu, Liverpool, Manchester United, jack grealish, chuyển nhượng bóng đá, chuyển nhượng hôm nay

Thế nhưng, một tiền bối tại Aston Villa lại cho rằng tài năng của Grealish xứng đáng được khoác áo một CLB tốt hơn MU ở thời điểm hiện tại: "Cậu ấy xứng đáng với một CLB có nền tảng tốt hơn Manchester United. Nếu đặt Grealish trong hàng tiền vệ Liverpool và để cậu ấy phục vụ bộ ba ma thuật trên hàng công, cậu bé này sẽ là một tiền vệ hiệu quả nhất châu Âu và sẽ có một tuyển Anh xây dựng xung quanh cậu ấy. Quên Man Utd đi, nếu đến đó Grealish sẽ phải mất đến 5 năm để đạt được những gì có thể có ở Anfield".

Đó là phát biểu của Stan Collymore, một người từng khoác áo cả Aston Villa và Liverpool trong quá khứ. Đêm Chủ nhật vừa qua, đội bóng cũ của ông đã đánh mại MU với tỷ số 2-0. Trên bảng xếp hạng hiện tại, Liverpool đang dẫn đầu với 64 điểm, bỏ xa đội xếp nhì Manchester City con số lên đến 16 điểm.

>>> Thủ môn MU gặp tai nạn xe hơi hú vía

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng mu Liverpool Manchester United jack grealish chuyển nhượng bóng đá chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT