Quảng cáo

Lampard 'bật' huyền thoại MU vì bị so sánh với Solskjaer

Thứ ba, 21/01/2020 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Trên sóng truyền hình, huyền thoại Roy Keane của Manchester United đã có nhận xét về HLV Frank Lampard của Chelsea và Solskjaer.

VIDEO: Sao Chelsea đến dự đám cưới khiến fan hâm mộ ngạc nhiên

Huấn luyện viên của Chelsea, Frank Lampard, đã bác bỏ ý kiến từ huyền thoại Manchester United Roy Keane rằng vị HLV trẻ tuổi tránh được những lời chỉ trích trong sự nghiệp của mình vì ông là người Anh.

Chelsea hiện đang đứng ở vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh - bỏ xa năm điểm so với MU xếp thứ năm - nhưng có nhiều hơn 1 trận thua so với câu lạc bộ chủ sân Old Trafford.

Solskjaer, Chelsea, Ngoại hạng Anh, Manchester United, Frank Lampard, Roy Keane

Trò chuyện với Sky Sports sau trận thua 1-0 của Chelsea trước Newcastle United vào thứ Bảy, Keane cho rằng Lampard đang thoát khỏi búa rìu dư luận - điều mà HLV Man Utd Ole Gunnar Solskjaer đang phải nhận - vì HLV của Chelsea có quốc tịch Anh. Trong khi đó, Solskjaer và MU cũng vừa trải qua trận thua Liverpool.

"Tôi đã xem Chelsea ở trận đấu vừa qua. Họ chơi không tốt, không đáp ứng được kỳ vọng", Keane nói. "Họ đã thua 8 trận nhưng vì lý do nào đó, Lampard vẫn yên ổn, có lẽ vì anh ấy là người Anh? Có lẽ vậy".

Lampard ca ngợi Keane vì niềm đam mê trong bóng đá và công việc hiện tại của huyền thoại MU, nhưng ông khẳng định rằng ông không được đối xử tốt hơn chỉ vì đất nước sinh ra mình.

Solskjaer, Chelsea, Ngoại hạng Anh, Manchester United, Frank Lampard, Roy Keane

HLV của Chelsea phản pháo: "Nhận xét đó khiến tôi dựng cả tai lên bởi tôi không nghĩ quốc tịch Anh mang đến cho bạn bất kỳ sự miễn nhiễm nào với những lời chỉ trích. Trên thực tế, tôi đã nghe khá nhiều lời chỉ trích khi lần đầu tiên nhận được công việc này ở Derby County".

Lampard bày tỏ sự tôn trọng dành cho huyền thoại MU nhưng không quên bày tỏ lý lẽ của mình: "Với Keane, tôi thích cách anh ấy nói về bóng đá với sự đam mê lớn. Nhưng tôi không nghĩ rằng mình có bất kỳ sự thiên vị nào vì là người Anh và đôi khi cảm thấy ngược lại. Họ cho rằng hãy giao công việc cho những người có kinh nghiệm ở Ý hoặc ở một nơi nào khác. Một HLV đến từ một quốc gia khác sẽ nhận được lời khen ngợi hoặc chỉ trích, một HLV người Anh cũng vậy."

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Chelsea Ngoại hạng Anh Manchester United Frank Lampard Roy Keane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT