Quảng cáo

Chấn thương của Rashford khiến cả MU và ĐT Anh lo sốt vó

Thứ ba, 21/01/2020 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Chấn thương của tiền đạo Marcus Rashford không chỉ khiến MU lo lắng mà còn làm ảnh hưởng đến kế hoạch chuẩn bị cho Euro 2020 của ĐT Anh.

Phát biểu sau trận thua 0-2 trước Liverpool cuối tuần qua, HLV Solskjaer của Man Utd cho biết rằng Rashford đã gặp phải chấn thương lưng trong trận đấu gặp Wolves tại vòng 3 FA Cup.

"Rashford bị chấn thương lưng trong trận đấu với Wolves. Tôi không biết cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài bao lâu. Chúng tôi sẽ cho cậu ấy đủ thời gian để hồi phục. Thông thường là 6 tuần trước khi có thể đi lại, và sau đó cậu ấy sẽ cần thời gian để tập luyện trở lại.

Tôi không muốn đi sâu vào chi tiết nhưng chấn thương của cậu ấy đã xảy ra trong trận đấu với Wolves. Chúng tôi sẽ phải đối mặt với thử thách mà không có cậu ấy trong một thời gian. Cậu ấy hoàn toàn tuyệt vời trong tất cả các mùa giải", HLV Solskjaer nói.

Marcus Rashford, Rashford, Rashford MU, Rashford chấn thương, MU, ĐT Anh, Euro 2020, Premier League

Sự vắng mặt của Rashford chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến MU trong cuộc đua cạnh tranh top 4 Ngoại hạng Anh. Tiền đạo 22 tuổi đã ghi tới 19 bàn cho đội chủ sân Old Trafford sau 31 lần ra sân trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay. Hiện tại, Quỷ đỏ đang xếp thứ 5 với 34 điểm, kém 5 điểm so với đội xếp trên Chelsea.

Chưa hết, chấn thương của chân sút 22 tuổi cũng là tin xấu cho ĐT Anh khi HLV Southgate chuẩn bị lực lượng cho Euro 2020 mùa hè này. Trước đó, đội trưởng Harry Kane cũng đã gặp chấn thương gân kheo và sẽ phải ngồi ngoài cho đến ít nhất là tháng Tư, đồng nghĩa sẽ phải vắng mặt trong 2 trận đấu giao hữu với Đan Mạch và Ý vào tháng Ba.

Nếu Rashford phải ngồi ngoài 2 tháng, tiền đạo của MU cũng sẽ nhiều khả năng phải ngồi ngoài ở 2 trận đấu giao hữu của ĐT Anh, qua đó làm ảnh hưởng đến kế hoạch chuẩn bị của HLV Southgate trước thềm Euro 2020.

VIDEO: Rashford tập luyện

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Rashford MU ĐT Anh Euro 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT