Quảng cáo

Fan MU đòi chuyển sang cổ vũ Liverpool trên đài phát thanh

Thứ ba, 21/01/2020 13:40 PM (GMT+7)
A A+

Trong cuộc trò chuyện trực tuyến của đài phát thanh Talksport, CĐV của Manchester United đã bày tỏ nỗi thất vọng sau thất bại trước Liverpool tại Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Siêu sao của MU 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Mang đến Anfield đội hình sứt mẻ vì chấn thương, kịch bản bị Liverpool áp đảo là điều HLV Solskjaer và người hâm mộ Man Utd nên nghĩ đến từ trước.

Liverpool là đội nắm quyền kiểm soát thế trận, liên tục tạo ra sức ép khiến hàng thủ Manchester United phải oằn lưng chống đỡ. Bố trí hàng thủ dày đặc nhưng MU cũng chỉ trụ vững đến phút 14. Virgil van Dijk khẳng định giá trị bằng việc đánh bại trung vệ đắt nhất thế giới Harry Maguire trong pha không chiến, trước khi đánh đầu tung lưới De Gea.

Liverpool, Manchester United, liverpool 2-0 mu, Ngoại hạng Anh, CĐV MU, Fan MU cổ vũ Liverpool

Manchester United của HLV Solskjaer chỉ biết gồng mình phòng ngự và trông chờ vào những pha phản công. Liverpool tung đòn kết liễu đối thủ ở phút bù giờ thứ 3 của hiệp 2. Alisson phát bóng từ sân nhà để Salah thoát xuống rất nhanh, vượt qua Daniel James rồi tung cú sút hạ De Gea, ấn định thắng lợi 2-0 cho Liverpool.

Đối với một CĐV MU tên Joe, trở thành nạn nhân của Liverpool là giới hạn cuối cùng và người này đã nhấc điện thoại để gọi lên đài phát thanh Talksport để trút nỗi bực dọc. Joe cho biết anh đang cân nhắc việc ném đi chiếc vé cả của đến xem Man Utd để đặt vé cả mùa của Liverpool.

Liverpool, Manchester United, liverpool 2-0 mu, Ngoại hạng Anh, CĐV MU, Fan MU cổ vũ Liverpool

Joe nói trên đường dây nóng của Talksport: "Tôi đang từ bỏ vé cả mùa xem Man United của tôi. Tôi không thể chịu đựng được nữa. Solskjaer là kẻ tội đồ. Ông ta còn chẳng hiểu ông ta đang làm gì. Tôi đang xem xét việc đặt vé mùa tại Anfield. Tôi không quan tâm đến điều gì nữa. MU còn chẳng có nổi một cầu thủ bằng nửa Van Dijk."

Có thể đây chỉ là phản ứng trong lúc tức giận của một CĐV Man Utd vì quá thất vọng về đội bóng anh yêu. Một huyền thoại MU là Eric Cantona đã từng nói: "Bạn có thể thay đổi vợ của mình, thay đổi quan điểm chính trị, thay đổi tôn giáo của bạn. Nhưng không bao giờ, không bao giờ có thể thay đổi đội bóng bạn yêu".

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Manchester United Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo