Quảng cáo

CĐV MU bức xúc cho rằng bàn mở tỷ số của Liverpool phạm luật

Thứ hai, 20/01/2020 20:45 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool đã đánh bại Manchester United ở vòng 23 Ngoại hạng Anh, song CĐV MU lại không 'tâm phục khẩu phục' với thất bại này của đội nhà.

VIDEO: Siêu sao của MU 'quẩy' tưng bừng ở đám cưới

Trước khi trận đấu trên sân Anfield diễn ra, chỉ có Man United là đội bóng duy nhất không bị Liverpool đánh bại tại Premier League 2019/20. Và MU cũng là hy vọng cuối cùng của nước Anh để ngăn cản cuộc chinh phạt của đoàn quân HLV Jurgen Klopp.

Tuy nhiên, Quỷ Đỏ của Ole Gunnar Solskjaer trong ngày thiếu vắng nhiều trụ cột quan trọng đã không thể giúp các đối thủ của Liverpool tại Ngoại hạng Anh mỉm cười. Họ, cũng giống như 17 đội bóng còn lại của giải Premier League đều đã phải cúi đầu trước nhà vua mới (West Ham chưa đá bù vòng 18 với Liverpool).

Liverpool, Manchester United, Ngoại hạng Anh

Tuy nhiên, CĐV MU lại không 'tâm phục khẩu phục' với thất bại này. Họ cho rằng bàn thắng này không nên được công nhận do Joe Gomez đã phạm lỗi khiến Harry Maguire không thể ngăn cản Van Dijk. Hình ảnh quay chậm cho thấy đúng là một tác động nhỏ của cầu thủ Liverpool, các cầu thủ Man Utd sau đó đã phản ứng dữ dội và tất nhiên bàn thắng này không được công nhận, tuy nhiên quyết định của trọng tài là không thể thay đổi được.

Huyền thoại MU Gary Neville cũng phải thừa nhận đội bóng cũ của anh nên quên điều đó đi. Nhưng người hâm mộ “Quỷ đỏ” thì không dễ bỏ qua như vậy.

Trên Twitter, tài khoản ArvindFred mỉa mai: “Gomez giữ Maguire cứ như bạn gái hắn ta vậy”. Tài khoản Michael giận giữ: “Joe Gomez đã dùng người cản Maguire, không cho anh ta can thiệp trong pha đánh đầu của Van Dijk. Tại sao trọng tài lại bỏ qua tình huống đó được chứ?”

Với chiến thắng này, Liverpool có được chiến thắng thứ 13 liên tiếp tại Ngoại hạng Anh, qua đó độc chiếm ngôi đầu với 64 điểm, hơn đội nhì bảng Man City tới 16 điểm và thậm chí còn thi đấu ít hơn 1 trận. Trong khi Man Utd vẫn đứng ở vị trí thứ 5 và vẫn kém Chelsea 5 điểm.

>>> CĐV cười ồ vì cầu thủ MU khi đấu Liverpool

>>> Bruno Fernandes đăng tải thông điệp đầy ẩn ý hướng tới MU

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Manchester United Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT