Quảng cáo

Neville: 'MU cũng giống Liverpool'

Thứ bảy, 07/09/2019 09:06 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool đã trở lại đỉnh cao còn MU hiện phải trải qua một giai đoạn khá ảm đảm nhưng giữa họ có những điểm tương đồng.

VIDEO: Các tân binh của Man Utd

HLV Ole Gunnar Solskjaer trở về mái nhà Old Trafford, nơi anh có một sự nghiệp thi đấu đầy vinh quang, để thay thế cho sự ra đi của Jose Mourinho vào tháng 12 năm ngoái. Solskjaer mở đầu triều đại của mình bằng chuỗi 12 trận bất bại, trong đó có 8 chiến thắng liên tiếp trước khi bị Burnley cầm hòa 2-2 trên sân nhà.

HLV 46 tuổi đã được tưởng thưởng công lao bằng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, biến ông trở thành HLV toàn quyền của MU thay vì chỉ là một sự lựa chọn tạm thời. Thế nhưng kể từ đó, MU chỉ giành được 3 chiến thắng sau 15 trận trên mọi đấu trường (trong đó có 12 trận tại Ngoại hạng Anh). Mùa giải này, Man Utd mới chỉ thắng 1 trận sau 4 vòng, và người ta lại đặt dấu hỏi về chiếc ghế của Solskjaer.

Liverpool, tin Liverpool, tin tức Liverpool, MU, Man Utd, tin MU, tin Man Utd, tin tức MU, tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh, Solskjaer, Neville, Gary Neville

Neville, đồng đội cũ của Solsa đã lên tiếng ủng hộ vị HLV đương nhiệm của Man Utd. Huyền thoại của MU cho rằng tình thế của Solskjaer hiện không khác gì Jurgen Klopp khi mới tiếp quản Liverpool năm 2015. Sau một kỳ chuyển nhượng với bom tấn Harry Maguire, các CĐV mong chờ mùa giải mới bùng nổ hơn cho Manchester United, nhưng như vậy là chưa đủ.

Neville nói: "Solskjaer phải làm việc nhiều hơn với đội hình này, nó chẳng khác gì Liverpool khi Klopp tiếp quản, chứ không giống với những gì Pep Guardiola thừa hưởng tại Man City."

Neville nói vậy bởi để có được thành công như ngày hôm nay, Liverpool từng trải qua một giai đoạn khá lâu không giành được các danh hiệu lớn. Klopp đến Liverpool đã phải mất vài mùa giải để định hình phong cách cho đội bóng sở hữu 6 chiếc cup Champions League. Solskjaer cũng đang phải tìm cho MU một hướng đi đúng đắn.

Liverpool, tin Liverpool, tin tức Liverpool, MU, Man Utd, tin MU, tin Man Utd, tin tức MU, tin Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh, Solskjaer, Neville, Gary Neville

Neville tiếp tục: "Những kết quả trước Southampton, Wolves và Crystal Palace khiến chúng ta không hài lòng. Nhưng nếu xem kỹ các tình huống, chúng ta sẽ thấy MU đang đi đúng hướng. Bạn có thể xem lại bàn thắng của Daniel James (trước Southampton) và thấy được cách Man Utd chơi bóng. Bộ khung đã được hình thành, nhưng con đường mà Solskjaer phải đi còn rất dài."

Hiện MU đang nghỉ thi đấu để nhường chỗ cho loạt trận của các ĐTQG, sau đó các giải đấu cấp CLB sẽ trở lại và MU cũng sẽ bắt đầu chinh chiến tại Europa League, giải đấu họ được đánh giá là ứng cử viên cho ngôi vô địch.

Author Thethao247.vn Chính Minh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool tin Liverpool tin tức Liverpool MU Man Utd tin MU tin Man Utd tin tức MU tin Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh Solskjaer Neville Gary Neville
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo