Quảng cáo

Mourinho ra đường bất chấp cần được cách ly Covid-19

Thứ ba, 24/03/2020 09:16 AM (GMT+7)
A A+

Trong khi chính phủ Anh khuyến cáo người dân ở nhà để phòng tránh dịch virus corona, HLV Jose Mourinho vẫn ra ngoài.

VIDEO: Tottenham chiến thắng MU

Trước tình hình Ngoại hạng Anh tăng thêm thời gian hoãn vì Covid-19, HLV Jose Mourinho đã dành thời gian rảnh của mình để tham gia vào việc làm từ thiện cùng hai tổ chức Age UK và Love Your DoorStep ở Enfield, gần sân tập của Tottenham. Nhiệm vụ của 'Người đặc biệt' là đi giao đồ ăn cùng nhu yếu phẩm cho những người già, những người được khuyên nên cách ly trong khu vực này.

Thế nhưng có vẻ như HLV của Tottenham quên mất rằng ông cũng không còn trẻ trung. Ở độ tuổi 57, ông chính là nhóm đối tượng được khuyến cáo là nên ở nhà tự cách ly, tránh nguy cơ nhiễm virus corona từ người khác. Dẫu sao, cử chỉ này của Mourinho vẫn được đa số mọi người ủng hộ.

Jose Mourinho, Ngoại hạng Anh, Tottenham, Covid-19, virus corona

Mourinho chia sẻ: "Những công việc vì cộng đồng luôn khiến tôi phấn khích. Đây không phải lần đầu tiên tôi làm những công việc như thế này. Tôi muốn góp một phần công sức nhằm đẩy lùi dịch bệnh. Các cá nhân và tổ chức hãy vì cộng đồng, đây là thời điểm chúng ta cần đoàn kết lại".

Trước khi Ngoại hạng Anh tạm hoãn, thành tích của Tottenham Hotspur dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho không thực sự tốt. Sau khi bị loại khỏi cúp C1 và FA Cup, Spurs không còn quá nhiều mục tiêu để phấn đấu. Giờ đây, tốp 4 Premier League có lẽ là đích đến Mourinho và học trò.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jose Mourinho Ngoại hạng Anh Tottenham Covid-19 virus corona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT