Quảng cáo

Thắng Tottenham, 'Tiểu Mourinho' lập kỉ lục tại Cúp C1

Thứ tư, 11/03/2020 06:28 AM (GMT+7)
A A+

Đoàn quân của HLV Julian Nagelsmann đã có chiến thắng thuyết phục trước Spurs, qua đó tiến bước vào tứ kết Champions League.

Rạng sáng nay 11/3 (giờ Việt Nam), RB Leipzig đã có chiến thắng thuyết phục 3-0 trước đội khách Tottenham Hotspur trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Thắng lợi này có công lớn nhờ những tính toán của huấn luyện viên trẻ tuổi Julian Nagelsmann.

tieu mourinho

Việc giúp Leipzig giành vé tiến vào vòng tứ kết cũng đã giúp chiến lược gia người Đức đi vào lịch sử của giải đấu danh giá nhất châu Âu. Theo đó, Julian Nagelsmann là huấn luyện viên trẻ tuổi nhất từng dẫn dắt một đội bóng vượt qua được vòng knock-out Cúp C1, khi mới 32 tuổi và 231 ngày.

Nổi lên từ khi dẫn dắt Hoffenheim cách đây ít mùa giải, tài năng của Julian Nagelsmann đã sớm được chú ý. Ông được giới truyền thông nhận xét là có phong cách huấn luyện rất giống bậc tiền bối người Bồ Đào Nha. Bởi vậy, những biệt danh như "Baby Mourinho" hay "Tiểu Mourinho" đã được ưu ái dành tặng cho nhà cầm quân sinh năm 1987.

tieu mourinho

Với tham vọng của mình, chắc chắn chiến lược gia 32 tuổi sẽ không tự mãn với thành công hiện tại. Ngoài việc tiến sâu tại Cúp C1, đội chủ sân Red Bull Arena cũng đang chơi tốt tại Bundesliga khi xếp ở vị trí thứ 3, kém đội đầu bảng Bayern 5 điểm.

Chiêm ngưỡng top bàn thắng đẹp nhất của Son Heung-min năm 2019

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả bóng đá cúp c1 tottenham leipzig
Xem thêm
TIN NỔI BẬT