Quảng cáo

Lập poker ở C1, tiền đạo lạ lẫm sánh ngang Ronaldo, Messi

Thứ tư, 11/03/2020 06:04 AM (GMT+7)
A A+

Ở lượt về cặp đấu giữa Valencia và Atalanta, tiền đạo Josip Ilicic đã lập một cú poker giúp đội nhà dễ dàng tiến bước vào vòng tứ kết Champions League.

Trong cơn mưa bàn thắng ở sân Mestalla, tiền đạo Josip Ilicic đã tận dụng rất tốt các sai lầm của hàng thủ Valencia để đem về cho riêng mình 1 cú poker. Trong đó, có 2 pha làm bàn trên chấm phạt đền và 2 lần dứt điểm bóng sống.

Ở lượt đi, chân sút 32 tuổi cũng đã có cho mình một bàn thắng. Điều này biến anh trở thành cầu thủ thứ 3 trong lịch sử Champions League có được từ 5 bàn thắng trở lên trong hai lượt trận thuộc 1 vòng loại trực tiếp.

Josip Ilicic

Trước Ilicic, đã có hai cầu thủ thực hiện được điều này. Đó chính là hai siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.  Ở mùa 2011/12, thủ quân của Barcelona đã ghi tới 6 bàn sau 2 lượt trận đối đầu với Leverkusen. Còn với CR7, đó là 5 bàn thắng kinh điển vào lưới Bayern Munich và mùa 2016/17.

Tiền đạo Josip Ilicic có một sự nghiệp khá tầm thường trước khi tỏa sáng trong màu áo Atalanta ở thời gian gần đây. Đội bóng lớn nhất tuyển thủ Slovenia từng đầu quân là Fiorentina, trước khi chuyển đến Atalanta vào năm 2017.

Josip Ilicic

Trong màu áo xanh đen, tiền đạo sinh năm 1988 mới phát huy hết những tiềm năng ẩn chứa của mình. Ilicic góp công lớn trong chiến tích lọt vào vòng tứ kết Cúp C1 lần đầu tiên trong lịch sử của Atalanta, cũng như đứng thứ 4 tại Serie A.

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cúp c1 ronaldo messi Josip Ilicic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT