Quảng cáo

Xác định các đội bóng đầu tiên có mặt tại tứ kết Cúp C1

Thứ tư, 11/03/2020 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Loạt trận vòng knock-out Champions League đang dần ngã ngũ, những cái tên đầu tiên giành vé vào vòng tứ kết đều là bất ngờ lớn của giải đấu.

Được đánh giá cao hơn đối thủ, nhưng Tottenham Hotspur của Jose Mourinho đã thất bại toàn diện trước một RB Leipzig chơi đầy hưng phấn và máu lửa. Với tổng tỉ số sau 2 lượt trận là 4-0, đại diện nước Đức hiên ngang tiến vào tứ kết với tư thế không ngán một đối thủ nào.

tu ket c1

Một bất ngờ khác cũng đến từ cặp đấu giữa Valencia và Atalanta. Sau khi giành chiến thắng 4-1 ở lượt đi, đội bóng Italy tiếp tục gieo sầu cho đối thủ ngay tại Hang dơi sau trận cầu mưa bàn thắng.

Với tổng tỉ số sau 2 lượt trận là 8-4, Atalanta chắc chắn sẽ là một đối thủ đáng gờm khi sở hữu lối chơi tấn công rực lửa. Đáng chú ý, tiền vệ Josip Ilicic đã lập tới một cú poker vào lưới Valencia ở trận lượt về.

tu ket c1

Đây cũng là lần đầu tiên RB Leipzig cũng như Atalanta tiến tới vòng tứ kết Champions League. Thành quả này là sự tưởng thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của 2 đội bóng bị đánh giá thấp nhưng lại thể hiện tinh thần chiến đấu tuyệt vời và đầy quả cảm.

6 cặp đấu còn lại của vòng 1/8 Cúp C1 vẫn đang ẩn chứa rất nhiều bất ngờ. Tuy nhiên, có một điều chắc chắn đó là sẽ chỉ có một nửa trong số 12 đội bóng đó có vé vào vòng trong. Dù kết quả có thế nào, đó cũng là những cái tên hoàn toàn xứng đáng.

Chiêm ngưỡng top bàn thắng đẹp nhất của Son Heung-min năm 2019

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cúp c1 tứ kết vòng 1/8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo