Quảng cáo

HLV Mourinho: 'Chúng tôi không phải là một đội bóng'

Thứ tư, 11/03/2020 05:58 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mourinho đã có những chia sẻ sau thất bại thảm hại của Tottenham trước Leipzig tại vòng 1/8 Cúp C1.

Tottenham đã chính thức trở thành nhà cựu Á quân Cúp C1 mùa giải năm nay sau thất bại trước Leipzig ở vòng 1/8 với tổng tỷ số 0-4.

Hành quân đến nước Đức sau thất bại tối thiểu 1-0 ở lượt đi, Tottenham đã không thể thực hiện một phép màu ở lượt về khi tiếp tục phải nhận trận thua 0-3 trước đại diện của Bundesliga.

Kết quả C1, Kết quả Cúp C1, Leipzig 3-0 Tottenham, Kết quả Leipzig vs Tottenham, Mourinho

Sau trận đấu, HLV Mourinho phát biểu: "Trước hết hãy để tôi cảm ơn người hâm mộ của chúng tôi đã đến đây trong một hoàn cảnh khó khăn như vậy. Đó là điều tối thiểu tôi có thể làm.

Tất nhiên đội bóng tốt hớn đã giành chiến thắng, thể chất, nhịp điệu, trong điều kiện tốt nhất với những cầu thủ tốt nhất của họ và một băng ghế dự bị đầy chất lượng trước một đội đang gặp rắc rối.

Chúng tôi thực sự gặp rắc rối. Chúng tôi thậm chí không phải là một đội mà là một nhóm cầu thủ có sẵn để thi đấu.

Chúng tôi không có cầu thủ tấn công, chúng tôi không thể làm tổn thương đối thủ. Điều đó đơn giản như thế. Vì vậy, Leipzig cảm thấy rất thoải mái khi đối đầu với chúng tôi, vì họ biết rằng chúng tôi không thể làm tổn thương họ".

Thật vậy, với việc cả Harry Kane, Son Heung-min và gần đây nhất là Steven Bergwijn đều bị chấn thương, Tottenham dường như không còn nhiều lựa chọn trên hàng tấn công. Thay vào đó, HLV Mourinho đã phải sử dụng Dele Alli ở vị trí trung phong một cách bất đắc dĩ ở trận đấu này.

Kết quả C1, Kết quả Cúp C1, Leipzig 3-0 Tottenham, Kết quả Leipzig vs Tottenham, Mourinho

Như vậy, Tottenham đã dừng bước tại FA Cup cũng như Champions League chỉ trong vòng một tuần. Điều đó cũng đồng nghĩa HLV Mourinho sẽ phải chờ thêm ít nhất 1 năm nữa để thực hiện lời hứa chấm dứt hạn hán danh hiệu cho đội bóng thành London.

Tất cả những gì còn lại cho đội bóng của HLV Mourinho mùa này là Premier League, nơi họ đang đứng ở vị trí thứ 8, kém 7 điểm so với nhóm đủ điều kiệm tham dự Champions League mùa tới.

Vào cuối tuần này, Tottenham sẽ trở về Ngoại hạng Anh để tiếp đón MU trong trận đấu tại vòng 30. Đội bóng của HLV Mourinho hiện đang kém Quỷ đỏ 4 điểm trên bảng xếp hạng.

VIDEO: Những khoảnh khắc đáng nhớ của Tottenham tại Cúp C1

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả C1 Kết quả Cúp C1 Leipzig 3-0 Tottenham Kết quả Leipzig vs Tottenham Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT