Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Barca phải đá Cúp C1 trên sân không có khán giả

Thứ ba, 10/03/2020 18:26 PM (GMT+7)
A A+

Barca sẽ mất đi một lợi thế rất lớn trước cuộc tái đấu với Napoli trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Cúp C1.

Top 5 bàn thắng đẹp nhất của Messi tại Champions League

Barcelona xác nhận trận đấu với Napoli trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League trên sân nhà Nou Camp sẽ diễn ra mà không có khán giả đến sân vì sự lây lan của virus corona. Tương tự là những cặp đấu Valencia-Atalanta, Getafe-Inter, Roma-Sevilla, PSG-Dortmund.

Trong khi đó, chuyến làm khách của Chelsea tới Bayern Munich cũng nhiều khả năng sẽ thi đấu trên sân không có khán giả.

Cúp C1, Champions League, vòng 1/8 Cúp C1, Barca, Napoli, Messi

Một thông báo từ Barcelona có nội dung: "Trận đấu Champions League vào ngày 18 tháng 3 giữa Barcelona và Napoli sẽ diễn ra mà không có khán giả tại Nou Camp.

Quyết định được đưa ra sau cuộc họp giữa các đại diện của Barcelona và những người thuộc Chính quyền khu vực Catalan. Câu lạc bộ đã làm theo các khuyến nghị từ Bộ Y tế của chính quyền khu vực".

Về phía Napoli, câu lạc bộ nước Ý phủ nhận rằng họ đã yêu cầu hoãn trận đấu với Barcelona. Đại diện của đội bóng này khẳng định tuân theo quyết định từ chính phủ Ý và UEFA.

Thủ tướng Ý, Giuseppe Conte trước đó đã xác nhận hoãn tất cả các trận đấu tại Serie A cho đến ít nhất là 3/4. BTC La Liga cũng đã đưa ra quyết định các trận đấu ở hai vòng tiếp theo sẽ diễn ra không có khán giả.

Ở trận lượt đi, Barca và Napoli hòa nhau với tỷ số 1-1. Mertens là người mở tỷ số cho đội bóng của HLV Gattuso, trong khi Griezmann ghi bàn mang về lợi thế bàn thắng trên sân khách cho Barca.

Trận đấu lượt về vòng 1/8 Cúp C1 giữa Barca và Napoli sẽ diễn ra vào lúc 03h00 ngày 19/3 (theo giờ Việt Nam). Kính mời quý độc giả chú ý đón xem!!!

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp C1 Champions League vòng 1/8 Cúp C1 Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo