Quảng cáo

Mourinho có thành tích tệ nhất trong sự nghiệp cầm quân

Thứ tư, 11/03/2020 05:39 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jose Mourinho đang có những ngày tháng đáng quên nhất sau khi đội bóng của ông tiếp tục để thua tại Champions League.

Với một đội hình sứt mẻ và tinh thần rệu rã, các học trò của "Người đặc biệt" đã không thể tạo nên điều thần kỳ ở trận lượt về với RB Leipzig tại vòng 1/8 Cúp C1. Không những thế, Gà trống còn bị hạ nhục tới 3 bàn không gỡ trên đất Đức.

Như vậy tính trên mọi đấu trường, Spurs đang có chuỗi 6 trận không thắng, trong đó có tới 4 thất bại. Theo trang thống kê Opta Joe, đây cũng là chuỗi trận không thắng dài nhất trong sự nghiệp cầm quân của chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Trận đấu với Leipzig cũng là lần thứ 935 Jose Mourinho làm việc với cương vị thuyền trưởng.

mourinho tottenham

Trước trận thua này, Tottenham đã phải nhận thất bại trước các đối thủ: Chelsea, Wolves, Norwich và chính Leipzig ở lượt đi. Sự thiếu vắng những trụ cột như Harry Kane, Son Heung-min hay Sissoko đã khiến cho phong độ của đội bóng Bắc London đi xuống nghiêm trọng.

Với việc bị loại khỏi Cúp châu Âu, giờ đây chắc chắn mục tiêu của Mourinho và các học trò là chiếm một suất trong top 4 để có thể tiếp tục đá C1 ở mùa sau. Cuối tuần này, họ sẽ có cơ hội hiện thực hóa điều đó khi đối đầu với đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Man Utd trên sân nhà.

Chiêm ngưỡng top bàn thắng đẹp nhất của Son Heung-min năm 2019

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cúp c1 tottenham mourinho leipzig
Xem thêm
TIN NỔI BẬT