Quảng cáo

'Messi giả' được Pháp đưa lên tivi để tuyên truyền về COVID-19

Thứ hai, 30/03/2020 08:10 AM (GMT+7)
A A+

Một kênh truyền hình của Pháp đã mắc phải sai lầm nghiêm trọng khi không nhận ra Lionel Messi 'xịn' và sử dụng ảnh một người khác để đưa tin về COVID-19.

VIDEO: Hình ảnh 'Messi giả' được đưa lên truyền hình Pháp

Một đài truyền hình Pháp đã có một sai lầm đáng xấu hổ khi họ sử dụng hình ảnh của một người đóng giả Lionel Messi trong bản tin về các ngôi sao thể thao nổi tiếng quyên góp từ thiện để giúp đỡ trong cuộc chiến chống lại COVID-19.

Kênh M6 của Pháp đã phát đi hình ảnh của tay vợt người Thụy Sĩ Roger Federer bên cạnh nhân vật họ nghĩ là ngôi sao Barcelona Messi, danh tính thực sự của 'Messi giả' là Reza Parastesh, người Iran có vẻ bề ngoài khá giống chủ nhân của 6 Quả bóng Vàng.

Lionel Messi, COVID-19, Reza Parastesh

Parastesh đã gây chú ý trên toàn cầu vài năm trước vì lý do này và kênh M6 là những người mới nhất đã nhầm lẫn anh với phiên bản nổi tiếng của mình. Rất nhiều người hâm mộ Messi đã nhận ra sai lầm ngớ ngẩn của kênh truyền hình trên và nhanh chóng ghi lại đoạn video. Sau đó, đoạn video này được lan truyền trên mạng xã hội với nhiều bình luận hài hước.

Parastesh đã trở thành một người nổi tiếng ở quê nhà và vào một thời điểm năm 2017, anh cần có sự bảo vệ của cảnh sát do sự hỗn loạn mà anh ấy đã gây ra trên đường phố Iran, những người hâm mộ bóng đá chen chúc để chụp ảnh với anh.

>>> HÀI HƯỚC: Phì cười với màn cosplay Messi 'siêu đỉnh'

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lionel Messi COVID-19 Reza Parastesh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT