Quảng cáo

Man City sắp có 'người anh em' tại Pháp để tranh đua với PSG

Thứ ba, 28/04/2020 10:36 AM (GMT+7)
A A+

Các ông chủ siêu giàu của Manchester City chuẩn bị đưa CLB Nancy của Pháp vào danh sách thành viên của tập đoàn, thương vụ sẽ được thực hiện sau khi kết thúc dịch bệnh.

Một thỏa thuận giữa City Football Group, tập đoàn sở hữu Man City, đã đạt được thỏa thuận thâu tóm CLB Nancy và dự kiến sẽ hoàn tất thương vụ vào cuối tháng Ba. Họ sẽ phải trả 12 triệu bảng để chính thức sở hữu đội bóng hạng 2 Pháp nhưng các cuộc đàm phán cuối cùng đã bị đóng băng bởi lệnh phong tỏa do dịch bệnh.

Chủ tịch Nancy Jacques Rousselot tuần trước nói rằng ông đã lo lắng về vấn đề này. Tuy nhiên, một người trong nội bộ Man City cho biết: "Tập đoàn của chúng tôi vẫn hy vọng sẽ hoàn tất cuộc giao dịch nhưng điều đó phụ thuộc vào tình hình (dịch bệnh) hiện tại kéo dài bao lâu."

Man City, PSG, Nancy

CLB đầu tiên mà City Football Group mua là Manchester City năm 2008. Sheikh Mansour bin Zayed Al Nahyan đã bơm hàng triệu USD vào câu lạc bộ và họ đã giành được bốn danh hiệu Ngoại hạng Anh và hai Cup FA. Câu lạc bộ tiếp theo là New York City ở giải MLS, được công bố là một cuộc nhượng quyền thương mại mới trong năm 2013.

Một năm, City Football Group đã mua CLB Melbourne Heart của Úc và đổi tên thành Melbourne City. Kể từ đó, đội bóng Nhật Bản Yokohama F. Marinos, câu lạc bộ Uruguay City Torque, đội bóng Tây Ban Nha Girona, đội bóng Trung Quốc Tứ Xuyên Cửu Ngưu và Mumbai City của Ấn Độ đã gia nhập hàng ngũ thành viên cùng với Man City.

Mới nhất, Nancy sẽ được đổi đời khi vào tay chủ mới. City Football Group hứa hẹn đưa CLB thăng hạng, trở thành đối trọng với PSG tại Pháp, tiến tới cạnh tranh tại Champions League.

>>> Fan Liverpool muốn có 'thương binh' Man City hơn cả Mbappe

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City PSG Nancy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT