Quảng cáo

Ông chủ Man City mua CLB khác để dự Cúp C1?

Thứ sáu, 06/03/2020 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Chủ sở hữu của Man City đang đàm phán mua CLB Nancy của Pháp và có ý định đầu tư để đội bóng này dự Champions League tương lai.

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Theo báo cáo ban đầu của tờ France Football, có thể xác nhận rằng City Football Group - tập đoàn sở hữu Manchester City - đang đàm phán tích cực để mua lại câu lạc bộ đang chơi tại Ligue 2 là AS Nancy Lorraine.

Tập đoàn do Abu Dhabi (UAE) hậu thuẫn đang tiến hành 'các cuộc thảo luận cấp cao' và có chiến lược nghiêm túc với Nancy. City Football Group sẽ giữ chân Chủ tịch Jaques Rousselot trong hai mùa giải tiếp theo, để đảm bảo thực hiện các kế hoạch đang diễn ra một cách liền mạch.

Man City, Cúp C1, Nancy, Champions League,

Theo trang Goal, đây được coi là một nước cờ nhằm đối phó với việc Man City đứng trước lệnh cấm thi đấu hai mùa ở Champions League do vi phạm luật công bằng tài chính, họ cũng đang cố gắng kháng cáo án phạt này.

Tuy nhiên, điều bất hợp lý là hiện tại AS Nancy đang chơi tại Ligue 2, họ cần ít nhất 2 mùa giải để thăng hạng lên Ligue 1 và sau đó là giành quyền dự cúp châu Âu, đó cũng là thời điểm Man City mãn hạn cấm dự Cúp C1. Có thể Nancy sẽ được đầu tư để có đủ năng lực chơi ở đấu trường châu Âu, nhưng không phải là phương án khỏa lấp cho sự thiếu vắng Man City tại Champions League.

Man City, Cúp C1, Nancy, Champions League,

Việc đầu tư vào các CLB tại Pháp được xem như một miếng bánh béo bở khi mới đây, công ty mang tên Mediapro đã đầu tư vào gói bản quyền truyền hình có giá trị lên tới 674 triệu bảng mỗi mùa cho giải bóng đá của Pháp.

Nancy hiện đang đứng thứ 14 tại Ligue 2 và có nhiều báo cáo cho rằng tập đoàn chủ quản của Manchester City đã nhìn thấy giá trị trong việc mua lại một đội bóng của Pháp sau thỏa thuận bản quyền truyền hình bội thu trên.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Cúp C1 Nancy Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT