Quảng cáo

Man City điêu đứng vì Covid-19 dù không ai nhiễm virus

Thứ năm, 12/03/2020 16:58 PM (GMT+7)
A A+

Dù chưa có thành viên nào của Man City bị nhiễm virus corona nhưng CLB này phải đối mặt hệ lụy ở phần còn lại của mùa giải.

Man City hạ gục Arsenal trong trận cầu 6 bàn thắng

Dịch Covid-19 hoành hành đang khiến bóng đá Anh trở nên khốn đốn, bằng chứng là ngay cả trận đấu bù giữa Arsenal với Man City thuộc vòng 28 Ngoại hạng Anh 2019/20 diễn ra tối ngày 11/3 đã phải hoãn vô thời hạn.

Điều đáng nói, một phần của việc hoãn này có liên quan tới ông chủ CLB Olympiacos - Evangelos Marinakis, người bị nhiễm virus corona, khi ông này đã tiếp xúc với nhiều nhân viên và cầu thủ CLB Arsenal, bản thân ông cũng đang phải tự cách ly.

Man City, virus corona, Ngoại hạng Anh, Covid-19

CLB Man City dù không liên quan nhưng việc hoãn trận đấu vì các cầu thủ Arsenal bị cách ly khiến lịch trình của đội bóng này trong phần còn lại của mùa giải 2019/20 trở nên nặng nền hơn bất cứ CLB nào khác.

Ở thời điểm cách đây một tuần, sau khi thắng Sheffield Wednesday ở vòng năm Cup FA, Man City có hai trận phải đá bù. Đó là các trận gặp Arsenal được đề cập ở trên (vì trùng lịch chung kết Cup Liên đoàn) và trận gặp Chelsea (trùng lịch đá tứ kết FA Cup).

Man City, virus corona, Ngoại hạng Anh, Covid-19

Sau khi có kết quả bốc thăm tứ kết Cup FA, Man City có thêm 1 trận đá bù nữa khi họ sẽ chạm trán Newcastle, đối thủ họ phải gặp ngày 18/4 tại Ngoại hạng Anh. Tất cả 3 trận đá bù này của Man City phải được hoàn thành trước vòng 38.

Chắc chắn, lịch thi đấu sắp tới của Man City sẽ trở nên chồng chéo, nhất là khi nhiều khả năng họ còn tiến xa ở Champions League sau khi đã hạ Real 2-1 trên sân khách ở lượt đi vòng 1/8. Vấn đề nan giải nhất của Man City chính là cuộc đối đầu Arsenal bởi trận đấu này được xác định là "hoãn vô thời hạn."

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City virus corona Ngoại hạng Anh Covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT