Quảng cáo

Adrian bị chê bắt kém hơn hậu vệ Man City

Thứ năm, 12/03/2020 11:26 AM (GMT+7)
A A+

Alisson Becker phải ngồi ngoài vì chấn thương, Liverpool sử dụng Adrian và bị Atletico Madrid loại khỏi Champions Leage do sai lầm của thủ môn này.

VIDEO: Klopp nói về sai lầm của Adrian

Vết xe đổ của Karius của năm 2018 đã quay lại vào phút 97, nhưng lần này không phải một trận chung kết mà là vòng 16 đội Champions League. Adrian mắc lỗi nghiêm trọng dẫn đến bàn thua đầu tiên của Liverpool trong trận đấu với Atletico Madrid, chấm hết mọi hy vọng và công sức của các đồng đội với 2 bàn thắng trước đó.

Và như lẽ thường, mọi sai lầm sau khi trả giá bằng danh hiệu hoặc bằng tấm vé đi tiếp hay điểm số, sẽ trở thành đề tài cho các CĐV chỉ trích và đem ra làm trò đùa. Trong trường hợp của Adrian, thủ môn bắt chính cho Liverpool đêm qua bị so sánh với hậu vệ Kyle Walker của Man City.

Trên Twitter, đài phát thanh thể thao TalkSport đã viết: "Số lần giữ sạch lưới ở Champions League mùa này: Adrian 0, Kyle Walker 1."

Adrian, Man City, Liverpool vs Atletico Madrid, Champions Leage, Liverpool, Atletico Madrid, Cúp C1

Manchester City làm khách trên sân của Atalanta tại vòng bảng Cúp C1 vào rạng sáng ngày 7/11 (giờ Việt Nam). Khi tỷ số đang là 1-1, thủ môn Claudio Bravo của Man City nhận thẻ đỏ trực tiếp phút 81. Trước đó thủ môn Ederson bị đau và đã rời sân.

Kyle Walker bất đắc dĩ phải vào sân để trấn giữ khung thành. Cầu thủ này có pha cản phá thành công cú sút phạt của đối phương dù phải mất tới hai nhịp. Chung cuộc, Walker cùng đồng đội bảo toàn tỷ số 1-1.

Một số bình luận của CĐV được đưa ra. Người dùng @Nick2851995 viết: "Dừng mọi việc đang làm và cùng pha trò về Liverpool". Tài khoản @AMEFC1 bình luận: "Số lần bị dọa giết mùa này, Kyle Walker 0, Adrian 5000". Người dùng @machwadd thì ngắn gọn hơn: "Không có đẳng cấp."

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Adrian Man City Champions Leage Liverpool Atletico Madrid Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT