Quảng cáo

Chấm điểm Liverpool 2-3 Atletico: Thành bại tại hai thủ môn

Thứ năm, 12/03/2020 07:11 AM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa Liverpool và Atletico Madrid trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Cúp C1 đã được quyết định bởi hai thủ môn.

Liverpool đã chính thức trở thành cựu vương Champions League mùa giải năm nay ngay từ vòng 1/8 sau thất bại ngược dòng 2-3 trước Atletico Madrid ở trận đấu lượt về. Và tội đồ khiến The Kop nhận trái đắng này chính là thủ môn Adrian.

Adrian tiếp tục được tin tưởng bắt chính trong khung thành của Liverpool trong bối cảnh thủ môn số 1 Alisson đang dính chấn thương. Tuy nhiên, thủ môn người Tây Ban Nha đã đáp lại sự tin tưởng của HLV Klopp bằng một màn trình diễn thảm hại.

Kết quả Liverpool vs Atletico Madrid, Liverpool 2-3 Atletico Madrid, Kết quả Cúp C1, Kết quả Champions League

Phút 97, khi tỷ số đang là 2-0 nghiêng về Liverpool, Adrian đã có pha phát bóng cẩu thả và Atletico Madrid chỉ chờ có vậy để trừng phạt sai lầm với bàn thắng của cầu thủ vào sân thay người Marcos Llorente. Đây chính là bước ngoặt giúp đội khách có màn lội ngược dòng ngoạn mục.

Trái ngược với người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, thủ môn Oblak lại có một ngày thi đấu chói sáng. Theo thống kê của Whoscored, thủ thành Slovenia đã có tới 6 phá cứu thua cho Atletico trong trận đấu này.

Kết quả Liverpool vs Atletico Madrid, Liverpool 2-3 Atletico Madrid, Kết quả Cúp C1, Kết quả Champions League

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến hai cầu thủ vào sân thay người là Alvaro Morata và Marcos Llorente. Hai người cũ của Real Madrid đã ghi cả 3 bàn thắng ở trận đấu này, qua đó đưa Atletico Madrid tiến vào vòng tứ kết Cúp C1 mùa giải năm nay.

Chấm điểm cụ thể Liverpool vs Atletico Madrid

- Liverpool (4-3-3): Adrian 4*; Trent Alexander-Arnold 7, Joe Gomez 6, Virgil van Dijk 7, Andy Robertson 6; Alex Oxlade-Chamberlain 7, Jordan Henderson 6, Georginio Wijnaldum 8; Mohamed Salah 7, Roberto Firmino 7, Sadio Mane 6.

Vào sân: James Milner 6, Fabinho không chấm, Takumi Minamino không chấm, Divock Origi không chấm.

- Atletico Madrid (4-4-2): Jan Oblak 9*; Kieran Trippier 7, Stefan Savic 6, Felipe 7, Renan Lodi 7; Angel Correa 7, Saul Niguez 7, Thomas Partey 7, Koke 6; Diego Costa 6, Joao Felix 6.

Vào sân: Jose Gimenez không chấm, Alvaro Morata 7, Marcos Llorente 8, Sime Vrsaljko không chấm.

Highlights: Atletico 3-2 Barca | Bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Liverpool vs Atletico Madrid Liverpool 2-3 Atletico Madrid Kết quả Cúp C1 Kết quả Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT