Quảng cáo

Xác định 4 đội bóng giành vé vào vòng tứ kết Cúp C1

Thứ năm, 12/03/2020 06:50 AM (GMT+7)
A A+

Sau các trận đấu vào rạng sáng nay 12/3, chúng ta đã xác định được 4 đội bóng ghi tên vào vòng tứ kết Cúp C1 mùa giải năm nay.

Trọn bộ bàn thắng của Neymar cho PSG tại Champions League

Rạng sáng nay (12/3) đã diễn ra 2 trận đấu trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League. Đó cũng là lúc chúng ta xác định thêm 2 tấm vé đi tiếp sau Leipzig và Atalanta - hai đội bóng đầu tiên giành vé vào vòng tứ kết Cúp C1 mùa giải năm nay.

Kết quả C1, kết quả Cúp C1, kết quả Champions League, Champions League, Cúp C1

Tại thánh địa Anfield, Liverpool và Atletico Madrid đã tạo nên trận đấu hấp dẫn và kịch tính với 5 bàn thắng được ghi sau 120 phút. Bàn thắng duy nhất của Wijnaldum giúp The Kop đánh bại đối thủ trong 90 phút, qua đó cân bằng tỷ số 1-1 sau 2 lượt trận.

Bước vào hiệp phụ, Firmino đưa Liverpool vươn lên dẫn trước ở phút 94. Tuy nhiên, cú đúp của Marcos Llorente và 1 bàn của Morata đã giúp cho Atletico lội ngược dòng ngoạn mục đánh bại nhà ĐKVĐ với tổng tỷ số 4-2 sau 2 lượt trận để ghi tên vào vòng tứ kết Cúp C1 mùa giải năm nay.

Kết quả C1, kết quả Cúp C1, kết quả Champions League, Champions League, Cúp C1

Còn tại nước Pháp, PSG đã phải tiếp đón Dortmund trên sân nhà không có khán giả và bị dẫn 1-2 từ trận lượt đi. Tuy nhiên, nhà ĐKVĐ Ligue 1 vẫn biết cách vượt qua đối thủ với tỷ số 2-0 nhờ các bàn thắng của Neymar và Bernat.

Kết quả bóng đá Cúp C1 hôm nay 12/3

Liverpool 2-3 Atletico Madrid >> Xem chi tiết tại đây

PSG 2-0 Dortmund >> Xem chi tiết tại đây

Danh sách 4 đội bóng giành vé vào vòng tứ kết Cúp C1

Leipzig

Atalanta

PSG

Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả C1 kết quả Cúp C1 kết quả Champions League Champions League Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo