Quảng cáo

Chấm điểm PSG vs Dortmund: Neymar hay nhưng chưa đủ

Thứ năm, 12/03/2020 05:28 AM (GMT+7)
A A+

Paris Saint-Germain ngược dòng đánh bại Dortmund để vào tứ kết Champions League, Neymar ghi bàn nhưng anh chưa phải cái tên hay nhất.

VIDEO: Những cuộc lội ngược dòng của PSG ở châu Âu

Với lợi thế ở trận lượt đi, Dortmund lựa chọn lối chơi phòng ngự phản công khi hành quân đến sân của PSG. Đại diện nước Đức tạo ra thế trận chắc chắn, đồng thời tổ chức những pha phản công chất lượng về phía khung thành đối thủ.

Tuy nhiên những tính toán của HLV Lucien Favre đổ bể khi PSG có bàn mở tỷ số. Thoáng mất tập trung của Hakimi tạo cơ hội cho Neymar thoải mái băng vào đánh đầu cận thành hạ gục Burki ở phút 28.

Dortmund dâng lên tìm lại cơ hội vào vòng trong nhưng lại để thủng lưới thêm ở phút cuối hiệp một, người ghi bàn cho PSG là Juan Bernat. Hiệp 2 không có thêm bàn thắng nào với thế trận phòng ngự của chủ nhà. Vé vào tứ kết Champions League là của PSG.

kết quả PSG vs Dortmund, Neymar, Di Maria, Champions League, Cúp C1, Dortmund, Paris Saint-Germain

Cầu thủ xuất sắc nhất trận PSG 2-0 Dortmund: Di Maria

Neymar sẽ có tên được nêu trong tiêu đề các bài báo nhưng, một lần nữa, Di Maria lại không thể bị ngăn cản. Anh có một kiến tạo từ quả phạt góc cho Neymar ghi bàn cùng việc tạo ra những đường chuyền sáng nước cho hàng công. Súy chút nữa Di Maria có bàn thắng cho riêng mình với cú sút phạt trực tiếp.

Chấm điểm chi tiết:

PSG: Navas -7, Kehrer - 7, Marquinhos - 7, Kimpembe - 8, Bernat - 8, Gueye - 7, Paredes - 7, Di Maria - 8, Neymar -8, Cavani - 6, Sarabia - 6.

Dortmund: Bürki -6, Piszczek - 6, Hummels - 6, Zagadou -6, Hakimi -7, Can - 6, Witsel - 6, Guerreiro - 6, Sancho - 7, Hazard -5 , Haaland - 6.

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả PSG vs Dortmund Champions League Cúp C1 Dortmund Paris Saint-Germain
Xem thêm
TIN NỔI BẬT