Quảng cáo

Klopp gọi CĐV Liverpool là 'tên đần độn'

Thứ năm, 12/03/2020 07:22 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp đã rất tức giận khi cổ động viên Liverpool trên sân Anfield muốn bắt tay với ông.

Trong lúc bước ra từ đường hầm sân Anfield trước trận gặp Atletico Madrid, HLV Jurgen Klopp đã tương đối bực tức với một số cổ động viên đội nhà khi họ đưa tay ra để xin một cái chạm tay từ chiến lược gia người Đức.

Theo tiết lộ từ Daily Mail, thay vì có hành động đáp lại cổ động viên đội nhà, HLV Jurgen Klopp thể hiện sự giận dữ và lên tiếng: "Bỏ tay ra đi, tên đần độn".

Klopp

Có lý do để chiến lược gia người Đức tức giận khi dịch Covid-19 hiện đang hoành hành ở nhiều nước châu Âu. Hầu hết tất cả các giải đấu ở châu Âu đã cấm các hành động bắt tay để hạn chế sự lây lan của loại virus đáng sợ này.

Cũng ở trận đấu với Atletico Madrid, HLV Klopp không bắt tay với Diego Simeone để đảm bảo vấn đề y tế. Thay vì bắt tay, hai chiến lược gia chỉ có những cái chạm khuỷu tay với nhau để thể hiện tinh thần thể thao.

Bực tức từ trước khi trận đấu diễn ra, HLV Klopp chắc chắn cũng không thể vui vẻ khi sau 120 phút thi đấu, đội bóng của ông đã thua cay đắng trước đối thủ qua đó chính thức trở thành cựu vương của Champions League.

>>> Jurgen Klopp: 'Tôi thực sự là kẻ thất bại'

VIDEO: Câu chuyện về thương vụ Fernando Torres tại Liverpool

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Klopp Liverpool Atletico Cúp C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT