Quảng cáo

Nhiễm COVID-19, Salah bị đồng đội dọa 'cô lập'

Thứ tư, 18/11/2020 14:31 PM (GMT+7)
A A+

Alex Oxlade-Chamberlain đã có một chuyến tham quan trại tập mới của Liverpool, và anh đùa rằng Salah sẽ không vui khi trở lại bản doanh CLB.

Các cầu thủ Liverpool sẽ phải làm quen với môi trường tập luyện mới mới sau đợt tập trung ĐTQG. The Reds đã chuyển đến sân tập AXA mới hơn và hiện đại hơn, vì thế Alex Oxlade-Chamberlain đã phát trực tiếp chuyến thăm của mình tại nơi mà anh và các động đội sẽ gắn bó.

Trong đoạn clip được chia sẻ trên các phương tiện truyền thông xã hội của Liverpool, Oxlade-Chamberlain kiểm tra tất cả các ngóc ngách bao gồm cả phòng gym và hội trường thể thao. Nhưng đáng chú ý nhất có lẽ là phòng thay đồ của các cầu thủ.

Liverpool, Salah, Oxlade-Chamberlain
Oxlade-Chamberlain đùa rằng Salah phải thay đồ giữa phòng. Ảnh: Screenshot

Oxlade-Chamberlain chỉ ra s áo 11 của Mohamed Salah được đặt trên một băng ghế ở giữa phòng thay đồ với một chiếc móc quần áo cho bộ đồ của anh. Cựu cầu thủ Arsenal đùa rằng đây sẽ là nơi tiền đạo Ai Cập thay đồ thay vì có một chiếc tủ như những cầu thủ Liverpool khác.

Oxlade-Chamberlain nói: "Như bạn có thể thấy, chúng ta có vị trí của Mohamed Salah trên băng ghế này, nếu anh ấy biết, chắc chắn anh ấy sẽ không vui về điều này. Nhưng anh ấy phải làm quen với điều đó thôi".

Liverpool, Salah, Oxlade-Chamberlain
Vị trí thay đồ thực sự của Salah. Ảnh: Getty

Một số CĐV đã hùa theo Oxlade-Chamberlain và cho rằng Salah phải thay đồ giữa phòng vì anh bị cô lập sau khi nhiễm COVID-19. Tiền đạo người Ai Cập đã nhận kết quả dương tính với dịch bệnh trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia và tranh thủ đi dự đám cưới anh trai.

Thế nhưng, trò đùa của Oxlade-Chamberlain bị lật tẩy bởi trong một góc máy khác cầu thủ này đã để lộ hình ảnh chiếc tủ đồ dành riêng cho Salah, thay vì ngôi sao Ai Cập phải thay đồ giữa phòng như đã kể ở trên.

Các huyền thoại Liverpool 'ra đòn trí mạng' với Chelsea

Sao trẻ gieo sầu cho Real mơ khoác áo MU, Liverpool và Barca

 

VIDEO: Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh mùa 2019/20

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Salah Oxlade-Chamberlain
Xem thêm
TIN NỔI BẬT