Quảng cáo

Klopp bật khóc vì video trong bệnh viện chữa Covid-19

Thứ bảy, 28/03/2020 09:10 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp của Liverpool đã không cầm nổi nước mắt khi nhận được video đầy cảm động gửi từ một bệnh viện.

HLV Klopp: 'Không nên đổ lỗi cho Adrian sau thất bại ở của Liverpool'

Jurgen Klopp nói rằng ông đã xúc động đến mức rơi nước mắt bởi những cảnh quay của nhân viên NHS (Dịch vụ Y tế quốc gia Anh) đang hát ca khúc You'll Never Walk Alone, bài hát truyền thống của Liverpool.

Klopp nói: "Thật phi thường. Hôm qua tôi đã được nhận một video về những người trong bệnh viện ngay bên ngoài khu vực chăm sóc đặc biệt và khi họ bắt đầu hát You'll Never Walk Alone, tôi bật khóc ngay lập tức. Thật khó tin. Nhưng video đó đã cho thấy mọi thứ, những người này không chỉ làm việc mà còn có tinh thần rất tốt."

Jurgen Klopp, Liverpool, Ngoại hạng Anh, Klopp bật khóc

Klopp nói về những nhân viên y tế tại NHS: "Họ đã quen với việc giúp đỡ người khác. Chúng ta cũng cần quen với điều đó, bởi chúng ta cũng thường có những vấn đề riêng. Nhưng họ làm điều đó ngày này qua ngày khác. Họ bất chấp nguy hiểm để giúp đỡ người bệnh cũng như người tàn tật. Vậy nên, tôi không thể diễn tả hết sự ngưỡng mộ và cảm kích với họ."

Việc Ngoại hạng Anh nghỉ ít nhất đến ngày 30/4 hoặc lâu hơn thế đang khiến cho kế hoạch của Liverpool cùng nhiều CLB khác bị đảo lộn. Trong những ngày này, các cầu thủ và nhân viên các đội đều tự bảo vệ bản thân ở nhà.

Cá nhân Klopp khẳng định tinh thần của các cầu thủ vẫn đang rất tốt. Họ khát khao được thi đấu dù chưa được toại nguyện. Ngoài ra, Klopp cũng hết lời khen ngợi bộ phận y tế đã có những phương pháp phù hợp để các cầu thủ tập luyện trong mùa dịch.

>>> Liverpool sẽ mất Salah 4 tháng mùa sau vì Covid-19

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jurgen Klopp Liverpool Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT