Quảng cáo

Pirlo: 'Chẳng có điều khoản nào để Ronaldo tiếp tục ở lại'

Thứ tư, 03/02/2021 11:17 AM (GMT+7)
A A+

HLV Andrea Pirlo của Juventus thừa nhận rằng Cristiano Ronaldo không hài lòng với việc bị thay ra trong chiến thắng trước Inter Milan tại Coppa Italia.

Huấn luyện viên trưởng của Juventus, Andrea Pirlo đã bảo vệ quyết định đưa Cristiano Ronaldo rời khỏi sân trong trận thắng Inter Milan ở Coppa Italia, bất chấp ngôi sao người Bồ Đào Nha không hài lòng về điều này.

Sau trận đấu, Pirlo đã bị chất vấn về quyết định để Ronaldo rời sân ở phút 77 và nói rằng ông cảm thấy cần phải cho ngôi sao của Juventus nghỉ ngơi, cầu thủ người Bồ Đào Nha sẽ bước sang tuổi 36 vào thứ Sáu.

Pirlo nói với Rai Sport: "Phản ứng của Ronaldo là bình thường khi anh ấy rời sân trong một trận đấu như thế này, anh ấy muốn tiếp tục thi đấu để giúp đỡ đội bóng"

Pirlo, Juventus, Ronaldo, Inter Milan
Ronaldo không hài lòng khi bị thay ra. Ảnh: Getty

"Không có điều khoản hợp đồng nào quy định rằng anh ấy không thể bị thay ra mà tiếp tục ở lại trên sân. Anh ấy biết mình là một cầu thủ trụ cột đối với chúng tôi nhưng để giúp anh ấy hồi phục thể lực thì anh ấy cần phải nghỉ ngơi".

Pirlo đã xoa dịu ngôi sao Bồ Đào Nha: "Tôi nói với Ronaldo rằng anh ấy phải nghỉ ngơi, chúng tôi có một trận đấu quan trọng vào thứ Bảy. Anh ấy đã chơi nhiều trận liên tiếp, thỉnh thoảng nghỉ ngơi đôi chút, đó là điều tốt cho anh ấy".

2 bàn thắng của Ronaldo giúp Juventus ngược dòng đánh bại Inter Milan. Trong đó, một bằng cú đá phạt đền và một bằng pha chớp thời cơ khôn khéo, tận dụng sai lầm nơi hàng thủ đối phương, giúp CR7 chạm mốc 660 bàn ở cấp CLB, trong 875 trận đấu.

Học viện Juventus Việt Nam sẽ không đánh mất bản sắc vốn có

'Rô béo' loại Liverpool, Juventus khỏi cuộc đua vô địch C1

Video bàn thắng Juventus 2-0 Bologna (Nguồn: Truyền hình FPT)

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pirlo Juventus Ronaldo Inter Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT